Các cơ sở làm đẹp Yên Bái nhanh chóng tiếp cận xu hướng mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/10/2022 | 10:46:37 AM

YênBái - Xã hội phát triển, đời sống nâng cao; nhu cầu làm đẹp theo đó cũng tăng lên, không chỉ ở nữ giới. Đó là động lực để nhiều cơ sở làm đẹp trên địa bàn Yên Bái đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại cũng như nâng cao kiến thức, tay nghề; chú trọng phong cách phục vụ, xây dựng không gian đẹp, sang trọng thu hút khách hàng tiềm năng.


Làm đẹp cho bản thân, tăng thêm năng lượng sống tại các cơ sở spa sau những giờ làm việc căng thẳng dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em..


Cơ sở spa dưỡng sinh của chị Doãn Yến tại đường Quang Trung, thành phố Yên Bái là mô hình spa kết hợp các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với vật lý trị liệu rất được ưa chuộng hiện nay.


Salon Thạch Anh Cương, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ làm tóc và các sản phẩm chăm sóc tóc bắt kịp xu hướng mới.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Yên Bái làm đẹp thẩm mỹ

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục