5 xu hướng trang sức chứng mình "càng nhiều càng tốt"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/11/2022 | 8:23:43 AM

5 xu hướng trang sức nên biết nếu bạn là một người theo chủ nghĩa tối đa

Vòng tay 

Xu hướng trang sức yêu thích cho mùa đông 2023 là tối đa hóa vòng tay. Năm nay chúng ta thấy rằng còng tay và vòng đeo tay là một xu hướng lớn, vậy tại sao không đưa xu hướng đó vào mùa tới bằng cách xếp lớp và xếp chồng lên nhau những chiếc vòng tay của bạn. Bạn có thể kết hợp những chiếc có và không có kim cương để tăng thêm kích thước cho xếp lớp của mình vì ở đây càng có nhiều hơn, vì vậy sự dư thừa được khuyến khích.



Sự hồi sinh tuyệt vời của Choker

Vào mùa đông 2022-2023, chúng ta sẽ hoan nghênh sự trỗi dậy trở lại của vòng cổ choker, một phong cách chủ yếu mà bạn có thể đã rất quen thuộc do sự phổ biến của chúng trong suốt những năm 1990. Theo các nhà thiết kế tại Valentino, Khaite và Gucci, phong cách của mùa này thể hiện ở dạng điêu khắc, kim loại và mang phong cách punk thông qua các đinh tán và vòng đệm sắc nhọn.



Tính đối xứng bị phá vỡ

Hãy quên đi sự hoàn hảo –mà hãy hòa mình vào sự hỗn loạn tinh tế trong mùa đông này bằng cách chọn khuyên tai bất đối xứng hoặc, như đã thấy trên sàn diễn của Dior, chỉ đeo một trong hai. Chloé và Erdem đã chọn một cách tiếp cận cực đoan hơn bằng cách kết hợp hoa tai thả rủ xuống thấp với đinh tán và những mảnh ngọc trai hơi lủng lẳng.



Mặt Dây Chuyền tuyên bố

Chúng ta hầu hết sẽ yêu thích một chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền và vui mừng khi thấy đây là một xu hướng tại các show diễn Resort 2023 của những nhà thiết kế như Gabriela Hearst, Proenza Schouler và Maria McManus. Khi bạn đeo phong cách này, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc vòng cổ khoét sâu hoặc một chiếc vòng cổ cao hơn nhiều, hơn là một thứ gì đó ở giữa. Điều này thực sự cho phép mặt dây chuyền nổi bật trong phong cách của bạn.



Mọi con mắt đổ dồn vào phụ kiện

Một xu hướng khác mà chúng ta sẽ yêu thích trong mùa này là trang sức dưới dạng quần áo. Hãy tìm đến Givenchy và Roberto Cavalli, nơi những chiếc vòng cổ trang sức và vòng tay lấp lánh cũng thu hút những ánh mắt như quần áo. Oscar de la Renta cũng thể hiện sự quan tâm nhiệt tình đến việc trang bị phụ kiện quá mức với những bộ quần áo được làm hoàn toàn từ những sợi ngọc trai thừa và dây chuyền lấp lánh.



Đây không phải lúc nào cũng là một xu hướng thiết thực đối với người tiêu dùng bình thường, nhưng một cách tuyệt vời để áp dụng xu hướng này vào kiểu dáng hàng ngày của bạn là đeo trang sức bên ngoài quần áo. Vòng cổ trên áo cổ cao, vòng tay trên tay áo thay vì dưới, điều này cho phép để đồ trang sức thực sự nổi bật.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục