Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2023 | 8:45:57 AM

Jonny Johansson lấy cảm hứng từ 'Physical Evidence of a Woman' của Katerina Jebb đồng thời mở rộng niềm đam mê của mình với quần denim rách.

Acne Studios của Jonny Johansson đã làm được điều đó một lần nữa. Nhãn hiệu đình đám này nổi tiếng với việc trang bị cho các cô gái "it girl” một cách rộng rãi, cân bằng giữa sự vui tươi và chủ nghĩa tương lai thông qua các bộ sưu tập thường ngày tôn lên cơ thể. Trong khi bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Acne Studios bắt nguồn từ chủ nghĩa thần bí cực kỳ hiện đại, thì Xuân/Hè 2024 lại để những khoảng thời gian vui vẻ trôi qua thông qua một sản phẩm năng động dành cho sàn nhảy.

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 1

L'Observatoire de Paris ngập trong màu trắng sáng, nhìn thấy một quả cầu disco trang trí không gian với một thái độ phóng khoáng. ROSALÍA, Kylie Jenner và Emma Chamberlain nằm trong đám đông, bắt gặp một bộ sưu tập gợi cảm lấy cảm hứng từ cuốn sách Physical Evidence of a Woman của Katerina Jebb.

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 2

Các họa tiết của Jebb đã bị biến dạng trên những chiếc váy bó sát và những bộ đồ hai mảnh, mở rộng niềm đam mê của thương hiệu với denim thông qua những chiếc áo khoác không cổ và quần có khóa. Những điều này mô phỏng một cảm giác chưa hoàn thành - "Nó cũng xuất phát từ ý tưởng về một công trường: mọi thứ chưa hoàn thành, một công việc đang được tiến hành”, ghi chú của chương trình viết.

Lông mi dài được che phủ trên những chiếc áo lụa, tiếp theo là những chiếc áo ba lỗ xẻ tà với nội y lộ ra ngoài. Tóc nhuộm màu mọc lên từ nhiều loại vải dệt khác nhau, khiến những chiếc váy lụa để lộ phần bụng rõ ràng bên dưới. Những đường viền phồng và xếp nếp tạo điểm nhấn cho những chiếc váy ngắn tay mà Jenner mặc ở hàng ghế đầu, được bổ sung bởi đôi giày cao gót góc cạnh và phong cách kính mắt táo bạo. Kiểu dáng cuối cùng đã kết thúc một cách hoàn hảo bộ sưu tập, bao gồm một chiếc áo ngực quây xếp lớp bên trên lớp vải xù kết hợp với quần lót bằng da có đính đá và một chiếc túi xách đã đổi màu.

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 4

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 5

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 6

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 8

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 9

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 11

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 13

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 14

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 18

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 19

Acne Studios tôn vinh nét đẹp đơn sắc quyến rũ - 20

(Theo 24h)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục