5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/11/2023 | 9:54:53 AM

Rất ít nàng thơ thời trang có sức lôi cuốn chúng ta giống như phụ nữ Pháp.

1. Sắc trắng mùa đông

Màu kem, màu trắng nhạt và màu xám rất nhạt phù hợp theo mùa hơn nhiều so với màu siêu trắng và kết hợp tốt hơn nhiều với các màu mùa thu được yêu thích khác như màu be, nâu lạc đà và màu đỏ tía. Và nếu bạn thích màu đơn sắc, bạn không cần phải căng thẳng khi cố gắng kết hợp các sắc thái một cách chính xác, như trang phục của Tautou đã chứng minh. Màu trắng mùa đông cũng có thể giúp làm sáng trang phục của bạn, điều mà bạn sẽ được đánh giá cao hơn khi trời bắt đầu tối lúc 5 giờ chiều.

5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn - 1

2. May đo casual

Một bộ vest được thiết kế thông minh sẽ luôn thịnh hành, nhưng đối với năm 2023, kiểu dáng được ưa chuộng chắc chắn là một chiếc áo khoác blazer ống suông và rộng hơn, chẳng hạn như quần ôm vừa vặn và áo khoác crop. Vải phải nằm ở đâu đó chắc chắn ở giữa, không quá chật, không quá lỏng. Hãy duy trì phong cách tối giản của thập niên 90 bằng cách thay một chiếc áo sơ mi lụa bằng một chiếc áo đan len thoải mái mặc như áo sơ mi hoặc áo phông trắng hoặc sọc trơn.

5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn - 2

3. Quần jean ống loe cổ điển

Bootcut và denim loe đang có sự trở lại. Nhưng đối với những người muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông lịch sự và hiện đại (và ít giống phong cách thập niên 70 hơn), bạn nên kết hợp chúng với đường may cắt may sắc sảo, thay vì áo cánh boho hoặc áo len crop. Bạn luôn có thể thêm chút lạ mắt bằng một chiếc khăn lụa hoặc băng đô. Đối với giày dép, hãy chọn thứ gì đó có mũi hình quả hạnh nhân hoặc mũi nhọn nhô ra dưới gấu quần jean của bạn, có thể là giày bệt, giày bốt hoặc giày cao gót.

5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn - 3

4. Double Denim

Xu hướng này có thể đã bắt đầu như một phần của sự hồi sinh của thập niên 90, nhưng chúng ta có thể nói rằng sự trở lại của Britney Spears chắc chắn đã đẩy nhanh phong trào này. Lần này, phụ nữ đang lựa chọn những món đồ denim phù hợp thay vì nhiều wash. Hãy nhớ thêm vào một số món đồ tương phản, chẳng hạn như áo khoác kẻ sọc hoặc túi đeo chéo màu đen, để giúp phá vỡ tất cả màu xanh đó.

5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn - 4

5. Quần cargo

Bạn có thể mặc quần hộp khi đã ngoài 40 tuổi và bạn cũng có thể làm điều đó như một biểu tượng thực sự của Pháp. Theo bước chân của nhà thiết kế thời trang, Inès de La Fressange, chọn phong cách cargo đơn giản với những đường nét gọn gàng và tối giản sự cầu kỳ, đồng thời kết hợp nó với những món đồ sang trọng, như áo blazer bóng bẩy và áo phông cashmere. Chìa khóa để làm cho phong cách trở lại Y2K này trở nên hiện đại và trưởng thành hơn nằm ở việc tạo kiểu cho nó với những món đồ chủ yếu trong tủ quần áo sắc nét truyền thống để giúp nâng cao kiểu dáng casual như vậy.

5 thứ phụ nữ Paris mặc, bạn nên học ngay để trở nên phong cách hơn - 5

(Theo 24h)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục