Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng "nữ hoàng xu hướng" cho Hailey Bieber

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/1/2024 | 8:25:50 AM

Hailey Bieber được nhiều người mệnh danh là "nữ hoàng xu hướng". Không ai có thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng của Hailey trong thời trang từ đường phố đến thảm đỏ.

Trong các sự kiện lớn, Hailey chọn những chiếc váy ngắn bó sát dài với đường cắt thú vị.
Trong các sự kiện lớn, Hailey chọn những chiếc váy ngắn bó sát dài với đường cắt thú vị.

Khác xa với vẻ ngoài siêu quyến rũ trên sàn catwalk hay thảm đỏ, với trang phục đường phố, Hailey Bieber luôn lựa chọn cho mình những bộ trang phục thể thao với phom dáng rộng, khiến sự linh hoạt trở thành thế mạnh của cô.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Hailey Bieber luôn lựa chọn những bộ trang phục phom dáng rộng.

Nữ người mẫu thường xuất hiện với những chiếc áo hoodie ngoại cỡ và quần ống rộng, thường đến từ nhãn hiệu Drew và giày thể thao OG. Hailey cũng là một tín đồ vintage, túi xách và phụ kiện của cô nàng phần lớn được lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Bên cạnh đó, còn có thể điểm qua những món đồ cơ bản khác như áo phông, áo crop-top, quần jeans, quần soóc biker, những chiếc váy mini và bodycon, blazer oversized, quần da và áo khoác denim. Thêm chiếc kính râm để hoàn thiện vẻ ngoài, đây cũng là món phụ kiện không thể thiếu của "nữ thần xu hướng" Hailey Bieber.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Kính râm là món phụ kiện không thể thiếu của Hailey Bieber.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Cô nàng thường xuất hiện với những chiếc áo hoodie ngoại cỡ và quần thể thao.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Những món đồ cơ bản như áo phông, quần jeans và áo khoác ngoại cỡ đều là "must have items" trong tủ đồ của Hailey Bieber.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Hailey cũng là một tín đồ vintage, túi xách và phụ kiện của cô nàng phần lớn được lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Phong cách của Hailey vô cùng thu hút vì sự đối lập khi bước lên thảm đỏ và thời trang đời thường. Cô ấy vừa "nàng thơ thời trang" đồng thời cũng là "cô gái nhà bên" đầy thân thuộc với những items năng động vượt thời gian.

Trước ánh đèn flash và máy ảnh của các sự kiện lớn, Hailey khoác lên mình những chiếc váy ngắn bó sát, váy maxi dài với những đường cắt thú vị thuộc về những tên tuổi lớn trong giới thời trang như Saint Laurent và Versace.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Hailey được nhiều stylist nổi tiếng hỗ trợ tạo nên danh xưng "nữ hoàng xu hướng".

Luôn bắt kịp làn sóng thời trang và là người định hình các xu hướng mới, Hailey đã được nhiều stylist nổi tiếng như Maeve Reilly hỗ trợ trong việc lựa chọn trang phục, họ đã cùng nhau tạo nên danh xưng nữ hoàng xu hướng.

Những món đồ thời trang tạo nên danh xưng
Hailey hợp tác với nhà tạo mẫu Karla Welch chọn ra những bộ trang phục tại bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar.

(Theo HHT)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục