Hạnh phúc nghề làm đẹp

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/2/2013 | 2:52:07 PM

YBĐT - Với riêng chị Lê Thị Thu Bẩy - chủ salon tóc Thu Bẩy hạnh phúc của người làm đẹp đơn giản chỉ là mong được làm đẹp và mang đến niềm vui cho mọi người.

Khởi nghiệp chỉ với 200 nghìn đồng, tròn 20 năm gắn bó với nghề, niềm đam mê và khát khao được khẳng định mình bằng chính sức lao động và sự say mê sáng tạo đã đem về cho chị những tấm bằng chứng nhận, đặc biệt là những chứng chỉ hành nghề rất có giá trị được chuyên gia nước ngoài cấp phép như chứng nhận về mầu nhuộm do chuyên gia Ý cấp; chứng chỉ về phun, săm do chuyện gia Hồng Công cấp phép; bằng chứng nhân Doanh nghiệp tạo mẫu tóc chuyên nghiệp do Hội dạy nghề, Sở Công thương, Hội ngành tóc TP Hồ Chí Minh cấp năm 2011; chứng nhận xuất sắc cuộc thi cây kéo vàng toàn quốc tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2011…

Với chứng nhận phum xăm được chuyên gia Hồng Kông cấp phép, nhiều khách hàng đã tin tưởng dịch vụ làm đẹp tại salon Thu Bảy.

Chị Lê Thu Bảy chủ nhiệm CLB tóc Yên Bái nhận bằng khen của Tỉnh đoàn với nhiều hoạt động tình nguyện vì trẻ em nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa.

 Chị Lê Thu Bảy nhận giải thưởng Bàn tay vàng tại Hà Nội tháng 1 năm 2013.

Phạm Minh – Lê Tân

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục