Bộ GTVT chuẩn bị triển khai 14 dự án giao thông

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/5/2014 | 1:46:28 PM

Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo tiếp tục triển khai các dự án theo mô hình PPP để phát triển nhanh kết cấu hạ tầng.

Ông Nguyễn Danh Huy, Trưởng ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công - tư (PPP), Bộ GTVT cho biết: Hiện có 14 dự án hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư chuẩn bị được triển khai.

Các dự án này bao gồm: 4 đoạn nằm trên QL 1A; QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình và đường Hòa Lạc - Hòa Bình; QL15 đoạn qua Truông Bồn; QL18 đoạn Bắc Ninh - Uông Bí; QL38 đoạn Bắc Ninh - Hải Dương; các tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn Thái Nguyên - Chợ Mới, Dầu Giây - Phan Thiết, Ninh Bình - Thanh Hóa, Trung Lương - Mỹ Thuận.

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chỉ đạo tiếp tục triển khai các dự án theo mô hình PPP để phát triển nhanh kết cấu hạ tầng. Ông Thăng cũng yêu cầu huy động xã hội hóa đầu tư trong đường sắt, đường thủy, hàng hải… trong thời gian tới.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một rạp cưới ở huyện Văn Chấn bị thổi bay phần mái che do mưa to và dông, lốc.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 28/3/2024, trên địa bàn thành phố Yên Bái và các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn, Trấn Yên đã có mưa to, cục bộ xảy ra dông lốc kèm theo mưa đá đã làm ảnh hưởng đến tài sản và nhà cửa, một số diện tích hoa màu của người dân trên địa bàn.

Sáng nay (28/3), trên địa bàn huyện Mù Cang Chải xuất hiện mưa đá. Hiện các xã đang rà soát thiệt hại do mưa đá gây ra.

Hôm nay (28/3), Yên Bái đã có mưa to. Đặc biệt sáng nay, mưa đá đã xuất hiện trên hầu khắp các địa bàn tại huyện Mù Cang Chải. Các địa phương trong tỉnh cần chủ động ứng phó với mưa dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Một đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về miền Bắc, khu vực này cục bộ mưa to đến rất to.

Đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về miền Bắc, từ chiều tối và đêm hôm nay 28/3 đến 29/3, khu vực này có mưa, mưa rào và rải rác dông, cục bộ mưa to đến rất to.

Động đất liên tiếp ở Kon Tum chưa có dấu hiệu giảmĐộng đất liên tiếp ở Kon Tum chưa có dấu hiệu giảm

Trận động đất có độ lớn 4.0 độ richter vừa xảy ra ở thành phố Hà Nội sáng nay (25/3) gây rung lắc nhẹ, người dân trong khu vực tâm chấn có thể cảm nhận rõ rung lắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục