Ngành giao thông Yên Bái nỗ lực thông đường sau bão

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/9/2024 | 2:18:10 PM

YênBái - Trong những ngày này, các đơn vị bảo trì, thi công trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã chủ động ứng trực 24/24h, nắm bắt, theo dõi diễn biến thời tiết để có giải pháp ứng cứu kịp thời. Với các tuyến giao thông bị sạt lở, chia cắt, các đơn vị đã thực hiện phương thức thi công từ ngoài vào trong để nhanh chóng xử lý dứt điểm những vị trí gây ách tắc.



Ngành giao thông Yên Bái huy động nhiều máy móc, phương tiện để san gạt bùn đất sau lũ.

 Để tiếp tục khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi, thời gian tới, ngành giao thông vận tải tỉnh tiếp tục chỉ đạo, tập trung nhân lực, thiết bị, máy móc hót dọn sụt, nạo vét khơi thông cống rãnh, hoàn trả hiện trạng nền, mặt đường, đảm bảo giao thông trên các tuyến; cắm biển, rào chắn đối với các vị trí sạt lở. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng làm nhiệm vụ, nỗ lực vượt khó khăn khắc phục sớm nhất những thiệt hại, hư hỏng về hạ tầng giao thông trên địa bàn.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags Ngành giao thông Yên Bái nỗ lực thông đường sau bão

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yê chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3 tại cơ sở.

Trong những ngày qua, huyện Văn Yên đã chủ động từ công tác chỉ đạo ứng phó và quyết liệt trong công tác khắc phục hậu quả bão số 3. Qua đó, giúp Văn Yên nhanh chóng ổn định tình hình, đưa cuộc sống của nhân dân bình thường trở lại cho dù thiệt hại do thiên tai gây ra không phải nhỏ.

Sạt lở đất ở Làng Nủ khiến hàng chục người chết và mất tích.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đề xuất lập bản đồ cảnh báo thiên tai, nhất là bản đồ phân vùng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản.

Các doanh nghiệp đã hỗ trợ phương tiện máy móc giúp huyện Lục Yên khắc phục hậu quả bão lũ.

Cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nhiều công trình giao thông, gây ách tắc các tuyền đường trên địa bàn huyện Lục Yên, song với sự hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp, Lục Yên đã nhanh chóng khắc phục, đảm bảo giao thông phục vụ công tác cứu trợ và nhu cầu đi lại của nhân dân.

Lực lượng quân đội tham gia giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả do thiên tai trên tuyến đường Kim Đồng, thành phố Yên Bái.

Thiên tai đã đi qua song hậu quả mà nó để lại vô cùng nặng nề. Những ngày qua, tỉnh Yên Bái đã huy động tổng lực để khắc phục hậu quả. Tính đến ngày 15/9, đã có trên 105.000 người tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục