Gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo thành phố Yên Bái với Câu lạc bộ Công chức, viên chức trẻ

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/8/2014 | 10:04:46 PM

YBĐT – Tối ngày 7/8, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Yên Bái tổ chức chương trình gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo Thành phố Yên Bái với Câu lạc bộ Công chức, viên chức trẻ năm 2014.

Câu lạc bộ Công chức, viên chức trẻ thành phố Yên Bái được thành lập năm 2012. Từ khi thành lập chỉ có 87 hội viên, sau hơn một năm hoạt động đã thu hút được 26 hội viên tự nguyện tham gia nâng tổng số hội viên lên 113 cán bộ công chức. Với các hoạt động thiết thực và hiệu quả, cán bộ công chức, viên chức trẻ thành phố đã không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trở thành người cán bộ năng động, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ mới.

Tại buổi gặp mặt, các câu hỏi của hội viên Câu lạc bộ xoay quanh những vấn đề mà cán bộ công chức, viên chức trẻ quan tâm như: về chính sách thu hút các sinh viên ưu tú tốt nghiệp loại giỏi về công tác tại thành phố; cơ chế chính sách hỗ trợ đối với các đồng chí cán bộ, công chức nghiên cứu đề tài và có sáng kiến kinh nghiệm; việc thi tuyển công chức đối với cán bộ trẻ; những nhiệm vụ mà cán bộ công chức cần phải thực hiện để phát huy vai trò của mình trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị... Những vấn đề mà công chức, viên chức trẻ đặt ra đã được các đồng chí lãnh đạo thành phố giải đáp, làm rõ.

Dịp này, 10 cán bộ công chức trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc đã được UBND thành phố khen thưởng.

Thanh Chi – Thanh Tân

Các tin khác
Đội viên TNTN Sông Mã giới thiệu với các em cuốn sách “Cùng em tìm hiểu về Hoàng Sa - Trường Sa”.

YBĐT - Đội Thanh niên tình nguyện (TNTN) Sông Mã do một sinh viên Trường Đại học Ngoại thương quê Thanh Hóa thành lập năm 2007. Ban đầu, Đội chỉ có những sinh viên quê ở Thanh Hóa học tại Hà Nội nhưng nay đã có trên 300 thành viên thuộc nhiều trường và cả người đã tốt nghiệp đại học ở nhiều tỉnh.

YBĐT - Sáng ngày 5/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lễ xuất quân các đội trí thức trẻ tình nguyện hè 2014.

YBĐT - Trong những ngày này, cùng với học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong cả nước, tuổi trẻ học đường và lớp lớp đoàn viên thanh thiếu niên tỉnh Yên Bái với những hành động thiết thực, thể hiện lòng yêu nước chính đáng của mình bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

YBĐT - Ngày 29/5, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Hội thi “Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh” năm 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục