Khai mạc: “ Ngày hội đoàn kết thanh niên các dân tộc tỉnh Yên Bái”

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/10/2014 | 10:10:46 AM

YBĐT - Sáng 21/10, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Yên Bái đã tổ chức khai mạc: “Ngày hội đoàn kết thanh niên các dân tộc tỉnh Yên Bái”.

Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ tỉnh cùng trên 214 hội viên thanh niên ưu tú đại diện cho trên 222 nghìn thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội đoàn kết thanh niên các dân tộc tỉnh Yên Bái là một trong chuỗi những hoạt động chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Yên Bái lần thứ IV, nhiemj kỳ 2014 – 2019. Các hoạt động của Ngày hội sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 20 – 22/10) với nhiều nội dung phong phú như: Tổ chức Hội trại và trưng bày sản phẩm nông, lâm sản, sản phẩm sáng tạo của thanh niên; tổ chức các trò chơi dân gian; giao lưu văn nghệ và bình chọn “ Nữ đại biểu duyên dáng”. Đặc biệt là Lễ tuyên dương 30 gương thanh niên làm kinh tế giỏi, nhiệm kỳ 2014 – 2019 gắn với phát động cuộc vận động: “ Thanh niên giúp nhau làm kinh tế”.

  

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Yên Bái tham quan các gian hàng trưng bày tại Hội trại Thanh niên

Thông qua các hoạt động trong Ngày hội, các hội  viên thanh niên được gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó thân ái giữa tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp của thanh niên các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Trước đó, đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Yên Bái đã tổ chức Dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Viếng nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Hà Anh

Các tin khác
Giây phút thư giãn với guitar của thành viên Câu lạc bộ G.Y.B.

YBĐT - Guitar được biết đến là một “người bạn” thân thiết của học sinh, sinh viên. Guitar đã xuất hiện cách đây từ khá lâu và cho đến nay vẫn giữ nguyên được vị trí của nó trong lòng các bạn trẻ.

ĐVTN Khối doanh nghiệp tỉnh tham gia tình nguyện tại xã Sùng Đô (huyện Văn Chấn).

YBĐT - Những năm gần đây, Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp (ĐTN KDN) tỉnh Yên Bái đã có nhiều hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở. Với sức trẻ, các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã phát huy trí tuệ, tinh thần sáng tạo, góp phần xây dựng doanh nghiệp vững mạnh.

Đồng chí Nông Việt Yên (ngoài cùng bên trái)- Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái thăm mô hình nuôi ếch, cá của Bí thư Đoàn xã Yên Thắng Nguyễn Quang Thuần.

YBĐT - Theo đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái Nông Việt Yên thăm các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi ở miền đất ngọc Lục Yên, chúng tôi khâm phục bởi ý chí vươn lên làm giàu chính đáng trên chính quê hương của những bạn trẻ này.

YBĐT - Tại Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 122 tân sinh viên vượt khó, học giỏi 6 tỉnh Tây Bắc gồm: Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai và Lai Châu, tỉnh Yên Bái có 25 tân sinh viên vinh dự được nhận học bổng này, trong đó có những tân sinh viên có hoàn cảnh rất đặc biệt. Đây thực sự là nỗ lực rất đáng khâm phụ của các bạn trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục