Bí quyết để có văn phòng lý tưởng

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/11/2007 | 12:00:00 AM

Một văn phòng có những điều kiện làm việc hợp lý là một trong những bí quyết vô cùng quan trọng để thành công.

Nếu bạn bắt đầu khởi nghiệp với công ty, doanh nghiệp riêng của mình, bãn hãy nghĩ tới việc tạo dựng một văn phòng là nơi thực sự bạn có thể "làm việc". Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn có được một văn phòng lý tưởng.

1. Chọn địa điểm đặt văn phòng là một nơi yên tĩnh, nơi bạn sẽ không bị làm phiền bởi người qua lại. Tốt nhất là hãy đặt văn phòng ở nơi nào bạn yêu thích. Nếu bạn là giám đốc và tự quyết định được vị trí văn phòng riêng của mình trong công ty, nên chọn nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất.

2. Nếu bạn phải chia sẻ văn phòng với người khác, ít nhất bạn phải có 2 bàn làm việc độc lập và hai bộ tủ đựng hồ sơ tài liệu riêng.

3. Bạn nên chia văn phòng thành những khu làm việc riêng biệt để giúp cho mỗi người có được không gian tĩnh lặng tối đa và giảm thiểu những sự phân tán một cách tốt nhất.

4. Hãy nhìn rộng hơn và xa hơn cho kế hoạch phát triển tối thiểu là trong một năm tiếp theo của bạn, theo đó sẽ là những trang thiết bị và nội thất bạn mua sắm phù hợp trong vòng ít nhất 1 năm.

5. Chắc chắn là văn phòng bạn sẽ còn phát triển và lớn mạnh. Hãy mua sắm các hệ thống thiết bị và nội thất cho phép bạn có thể nâng cấp hoặc mở rộng sau này.

(Theo STVN)

Các tin khác

Thừa cân hoặc ăn mặc luộm thuộm có thể ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp hơn là cách thức làm việc. Điều này có vẻ không công bằng nhưng lại là sự thật. Vì thế hãy điều chỉnh cân nặng cũng như chú ý tới vẻ bề ngoài của mình.

YBĐT - "Hiền lành, chăm chỉ, học giỏi, hát hay lại quý trọng bạn bè" - đó là lời nhận xét của các bạn giành cho em Lò Thị Thắm học sinh lớp 10 - Trường PTTH Nghĩa Lộ. Tôi đến nhà em trong một buổi chiều cuối thu, nhìn cảnh tượng em giơ hai tay ra những ký hiệu quen thuộc cho bố, mẹ để giới thiệu khách mà lòng tôi se thắt lại.

Anh Trần Thúc Bào.

Trong một khoảng thời gian ngắn, anh Trần Thúc Bào đã giải được ô số Sudoku khó nhất thế giới của tiến sĩ toán học Arto Inkala.

Đội tuyển của trường đoạt giải nhất cuộc thi

YBĐT - Một tiết học ở tuần đầu tiên của năm học 2006 - 2007, vừa ra câu hỏi đã có một số em giơ tay, tôi chăm chắm nhìn, định sẽ gọi một học sinh phát biểu ý kiến. Bỗng dưng, có một cậu học trò quay sang bên cạnh: "Cho tớ mượn cái thước!". Nhìn vào sơ đồ của lớp, tôi biết đó là Hưng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục