Người thanh niên bỏ phố vào rừng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/5/2013 | 8:27:04 AM

YBĐT - Có một cơ ngơi khá khang trang ngay trên tuyến đường 7 chạy qua địa phận xã Tân Nguyên, thế nhưng người thanh niên với dáng dấp thư sinh tên Đỗ Việt Hoàng lại cứ khăng khăng bỏ phố vào rừng lập trang trại để thực hiện cho bằng được mơ ước làm giàu và tạo dựng cho mình một thương hiệu tên tuổi riêng.

Vợ chồng Hoàng chế biến sắn tươi làm thức ăn phục vụ chăn nuôi.

Ước mơ xây dựng thương hiệu lợn sạch cho trang trại được Hoàng quyết tâm gây dựng.

Phạm Minh – Lê Thanh

Các tin khác
Nhà sáng tạo trẻ Đậu Bá Kiên tại buổi lễ tuyên dương.

Với niềm đam mê nghiên cứu khoa học và sự sáng tạo, em Đậu Bá Kiên học sinh lớp 9D, trường Trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ, huyện Bù Đăng (Bình Phước) đã thành công với “Phần mềm KF Mouse - giải pháp công nghệ dành cho người khuyết tật".

Đào Thụy Thùy Dương trong lễ nhận giải.

Sáng 13/5, Ban tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU đã trao giải nhất cho em Đào Thụy Thùy Dương, học sinh lớp 6/10 Trường THCS Tây Sơn, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

Người chữa cháy sẽ hạn chế được nguy hiểm (vì đứng cách xa đám cháy để dập lửa) khi sử dụng quả cầu chữa cháy.

Với đề tài quả cầu chữa cháy, ba em Hoàng Trọng Thanh Tùng, Đỗ Kỳ Minh Triết, Trần Ngọc Nhật Huyền - học sinh lớp 12 Trường Quốc học (Huế) vừa vượt qua 96 đề tài để giành giải nhất cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cấp THPT.

YBĐT - Đó là việc làm cần được biểu dương của em Thang Thị Cử, học sinh lớp 6C, Trường THCS xã Mường Lai, huyện Lục Yên. Thang Thị Cử đã được Tỉnh đoàn Yên Bái tặng danh hiệu “Chiến sỹ nghìn việc tốt”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục