Người đàn ông có... 27 vợ và 145 người con

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/8/2016 | 8:17:28 AM

Tuy là người theo chế độ đa thê và có tới 27 người vợ (cùng 145 người con) nhưng ông Winston Blackmore lại kịch liệt phản đối việc hợp pháp hóa đa thê vì cho rằng việc đó có thể khiến phụ nữ phải chịu khổ.

Ông Blackmore và một phần của đại gia đình.
Ông Blackmore và một phần của đại gia đình.

Winston Blackmore (59 tuổi) – lãnh đạo một nhóm người theo chủ nghĩa đa thê ở Canada hiện đang bị truy tố vì có quá nhiều vợ. Được biết, ông Blackmore hiện có tới 27 người vợ và 145 người con. Ông từng bị bắt năm 2007 vì vi phạm chế độ một vợ một chồng. Tuy nhiên, khi đó ông đã mua chuộc được công tố viên nên bình an vô sự.

Những tưởng việc có nhiều vợ như vậy sẽ khiến người đàn ông này tích cực hưởng ứng việc hợp pháp hóa đa thê. Nhưng trên thực tế, Blackmore lại kịch liệt phản đối việc này, bởi ông lo ngại việc cho phép một người chồng lấy nhiều vợ có thể sẽ dẫn đến tình trạng lạm dụng phụ nữ.

Blackmore cho biết ông coi 27 bà vợ của mình như những người bạn và rằng mình chưa từng tán tỉnh bất cứ một người phụ nữ nào. Thay vào đó, những người phụ nữ thường tự tìm đến với ông và ngỏ ý muốn làm vợ. Thậm chí, có cả trường hợp 2 chị em ruột cùng tìm đến xin “nâng khăn sửa túi” cho Blackmore.

Khi cưới vợ về, Blakmore cũng thẳng thắn yêu cầu các cô này không nên phàn nàn về ông hoặc về các người vợ khác. Nếu có vấn đề nảy sinh giữa các người vợ thì họ buộc phải tự giải quyết với nhau.

Một người vợ của Blackmore từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng những người vợ thường coi nhau như chị em và hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Đồng thời, những người con của Blackmore cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có nhiều anh chị em chơi cùng.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục