Một ngày trải nghiệm ở bản Chao Hạ

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2017 | 4:50:36 PM

YênBái - YBĐT - Cùng chung sở thích được khám phá và trải nghiệm cuộc sống của bà con dân bản người Thái, Mường Lò, những du khách đến với bản Chao Hạ, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ không chỉ được tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của bà con dân tộc Thái mà sự gần gũi, nhiệt tình của chủ nhà cũng như bà con dân bản khiến du khách có cảm giác như đang ở nhà mình.

 

Du khách tìm hiểu và tham gia công đoạn làm nên tấm đệm bông của người Thái.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Đà Nẵng họp báo công bố sự kiện Đại hội du lịch golf châu Á 2017.

Đây là cơ hội góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến với các đại diện du lịch uy tín trên thế giới.

Cướp phết tại lễ hội phết Hiền Quan.

Ngày 24/2 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chủ trì Hội nghị sơ kết công tác quản lý, tổ chức lễ hội Xuân Đinh Dậu năm 2017 nhằm đánh giá kết quả, xác định những điểm còn hạn chế, từ đó định hướng quản lý va tổ chức lễ hội trong thời gian tới.

Họp báo giới thiệu sự kiện Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An - 2017.

Chiều 24-2, UBND thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu sự kiện Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An - 2017.

Không gian trưng bày của Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan quốc tế.

Lễ hội Văn hóa quốc tế Sakia lần thứ 14 đã khai mạc tối 23/2 ở Trung tâm Văn hóa El Sawy, thủ đô Cairo (Ai Cập), thu hút sự tham gia của gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục