Du thuyền lớn nhất châu Á trở lại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/4/2017 | 12:44:49 PM

Sáng 16/4, tàu du lịch Ovation of the Seas đã cập cảng Tân Cảng Cái Mép (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), bắt đầu hành trình 4 ngày đưa khách du lịch đến miền Nam và miền Trung. Đây là lấn thứ hai du thuyền được xem là lớn nhất châu Á đến Việt Nam.

Trong lần trở lại Việt Nam, Ovation of the Seas mang đến khoảng 3.500 khách chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, Anh, Canada, Úc... Sau khi ghé Tân Cảng Cái Mép để du khách đi tour tham quan một số điểm du lịch ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TPHCM, tàu sẽ đến cập cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên - Huế để khách đi Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Du thuyền Ovation of the Seas thuộc Tập đoàn Royal Carribbean International, có trọng tải 168.666 tấn, cao 18 tầng, với sức chứa hơn 4.900 khách.

Tàu có nhiều tiện ích cho du khách như đài quan sát sao Bắc Đẩu tại tầng 18 cao 92m so với mặt nước biển, khu giải trí phức hợp, rô bốt pha chế cocktail, mô hình mô phỏng cảm giác bay lơ lửng giữa không trung và trải nghiệm lướt sóng nhân tạo... Thêm vào đó, Ovation of the Seas còn còn có sân trượt đa năng trong nhà SeaPlex, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị hơn 4,5 triệu đô la Mỹ...

Tương tự như lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm ngoái, lần này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng là đơn vị đón tàu.

Theo thông tin từ công ty này, trong 4 tháng  đầu năm 2017, Saigontourist đón 99 lượt tàu cập cảng tại TPHCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hạ Long với hơn 177.000 lượt du khách và thuyền viên.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tiết mục biểu diễn nghệ thuật tại Carnaval Hạ Long 2016.

Sau một thập kỷ liên tục tổ chức Lễ hội đường phố Carnaval Hạ Long - một chương trình được xem là sản phẩm du lịch đặc sắc của vùng đất di sản, năm nay, tỉnh Quảng Ninh quyết định không tổ chức lễ hội này vào Tuần lễ du lịch Hạ Long-Quảng Ninh 2017.

Khán giả cuồng nhiệt tại Lễ hội Coachella.

Lễ hội Coachella - bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" nhất thế giới - chính thức mở màn ngày 14/4 tại bang California (Mỹ), đón số người tham dự đạt mức kỷ lục và những ngôi sao hàng đầu như Radiohead, Lady Gaga và Kendrick Lamar.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch xây dựng Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, đến năm 2030. Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn gồm 4 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh và Quản Bạ của tỉnh Hà Giang có quy mô diện tích tự nhiên khoảng 232.606 ha.

Du thuyền trên hồ Na Hang.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo về việc gửi Báo cáo tóm tắt Hồ sơ Khu Di sản thiên nhiên Ba Bể - Na Hang tới UNESCO.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục