Khai trương Bánh xe bầu trời - một vòng xoay lớn nhất Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/8/2017 | 2:40:37 PM

Tại Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 30-8, Vinpearl Sky Wheel - vòng xoay lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong 10 vòng xoay cao nhất thế giới chính thức khai trương.

Với chiều cao 120m, Vinpearl Sky Wheel được công nhận kỷ lục Guiness vòng xoay lớn nhất Việt Nam, ngang tầm với những vòng quay nối tiếng Melbourne Star - Australia, Sky Dream Fukuoka - Nhật Bản… và là biểu tượng mới trên vịnh biển Nha Trang.

Vinpearl Sky Wheel - vòng xoay lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong 10 vòng xoay cao nhất thế giới.
Vinpearl Sky Wheel do Intamin – một đơn vị có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trò chơi mạo hiểm hàng đầu quốc tế tư vấn triển khai với 60 cabin hiện đại, mỗi lượt phục vụ nhu cầu giải trí 480 hành khách. Ngồi ở đỉnh Vinpearl Sky Wheel, du khách sẽ cảm nhận phấn khích và hồi hộp khi ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Vinpearl Sky Wheel không chỉ đạt kỷ lục về quy mô, mà còn đạt kỷ lục về thời gian hoàn thiện trong vòng 8 tháng với hàng trăm khung thép lớn vận chuyển từ đất liền sang đảo Hòn Tre và là hạng mục nổi bật trong 8 hạng mục đầu tư xây dựng mới tại Vinpearl Land Nha Trang trong mùa hè 2017, nâng tổng số hạng mục vui chơi giải trí trên diện tích 70 ha lên con số 90.

Vinpearl Sky Wheel cùng với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, hồ bơi thư giãn Jacuzzi lớn nhất Đông Nam Á, đồi Vạn Hoa – một công viên siêu thực vật 5 châu, vườn Quý Vương - vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang…đã giúp cho Vinpearl Land Nha Trang trở thành khu du lịch và nghĩ dưỡng có có nhiều hạng mục kỷ lục và là điểm đến hấp dẫn du khách khám phá và trải nghiệm hàng trăm dịch vụ vui chơi, giải trí hiện đại.

Dưới chân Vinpearl Sky Wheel là nơi hội tụ nhiều động vật quý hiếm trên thế giới như: Vượn cáo đuôi khoang, Voọc bạc, Hổ Bengal, vườn Chim, vườn Hồng hạc cùng với hàng vạn loài "kỳ hoa, dị thảo” từ các châu lục trong vườn Quý Vương và đồi Vạn Hoa sẽ mang đến những khám phá kỳ thú.
 
(Theo CAND)

Các tin khác
Chị Lò Thị Tuyên ở bản Lụ 1, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ giới thiệu sản phẩm nông sản với du khách đến từ Nhật Bản.

Các homestay trên địa bàn tỉnh Yên Bái thời gian đã thu hút số lượng lớn khách du lịch, nhất là khách ngoại quốc. Họ bị thu hút bởi các món ăn đặc sản, được khám phá bản sắc văn hóa dân tộc, được thư giãn trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của những bản làng bình yên mang đặc trưng Tây Bắc…

Các làng biển tại phường Nại Hiên Đông và quận Sơn Trà những ngày qua tàu thuyền về neo đậu, chuẩn bị các hoạt động cho Lễ hội Cầu ngư năm nay.

Những ngày qua, không khí tại khu vực biển phường Nại Hiên Đông và các phường ven biển quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) khá rộn ràng, tất bật bởi các hoạt động chuẩn bị cho Lễ hội Cầu ngư quận Sơn Trà năm 2024 (dự kiến sẽ diễn ra từ 28/3/2024 đến 31/3/2024).

Múa Dậm Thuông ở lễ hội Xo May.

Năm 2024 là năm thứ 3 liên tiếp xã Mường Lai tổ chức thành công Lễ hội Xo May. Đây là một trong những lễ hội lớn của huyện Lục Yên dịp đầu xuân mới với các hoạt động văn hóa Tày diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi, mang nhiều nét đẹp truyền thống, bản sắc riêng có của đồng bào địa phương.

Đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” xuất phát từ ga Huế đưa du khách vào TP Đà Nẵng.

Việc đưa vào khai thác đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” khu đoạn Huế - Đà Nẵng không chỉ góp phần đảm bảo kết nối giao thông của người dân giữa TP Huế và Đà Nẵng mà còn là trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với 2 thành phố du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục