Lavie Vũ Linh – điểm đến hút khách nước ngoài

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/11/2017 | 2:25:16 PM

YênBái -

YBĐT - Với những nét độc đáo mà thiên nhiên ban tặng gắn liền với bản sắc văn hóa lâu đời của người Dao, chắc chắn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho du khách khi dừng chân tại mảnh đất vùng ven sông Chảy.


Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh nằm tại thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, thuộc quản lý củaCông ty TNHH Lavie Vũ Linh được xây dựng cách đây 5 năm, do ông Fredo Bình – Việt kiều người Pháp sinh sống tại Việt Nam đã nhiều năm đầu tư xây dựng. 

Với ý tưởng phát triển du lịch tập trung vào 3 lĩnh vực: giáo dục – môi trường – sinh thái, tất cả các hoạt động du lịch ở Lavie Vũ Linh đều gắn với tự nhiên, hạn chế tối đa những kết cấu hạ tầng có thể ảnh hưởng lớn đến cảnh quan khu du lịch. Cũng vì thế, Lavie Vũ Linh khai thác tối đa các hoạt động du lịch trải nghiệm thú vị như đạp xe, tản bộ, chèo thuyền quanh Ngòi Tu, đánh bắt cá, sinh hoạt cộng đồng giống như người dân bản địa…



Nhiều du khách chọn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh là điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình.



Du khách tham gia các hoạt động vui chơi tại Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh.

Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh chỉ là một trong nhiều điểm đến thu hút du khách của huyện Yên Bình. Với những nét độc đáo mà thiên nhiên ban tặng gắn liền với bản sắc văn hóa lâu đời của người Dao, chắc chắn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho du khách khi dừng chân tại mảnh đất vùng ven sông Chảy.

Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Cơ sở lưu trú Mộc Homestay thị trấn Mù Cang Chải sẵn sàng đón khách

Huyện Mù Cang Chải hiện có 104 dịch vụ homestay, nhà nghỉ và 70 cơ sở nhà hàng, quán ăn. Các cơ sở đã sẵn sàng đón khách kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5.

Nhu cầu du lịch nội địa dự kiến tăng trưởng mạnh mẽ trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 và mùa hè này.

Ngày 24/4, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam ban hành Văn bản số 780/CDLQGVN-QLLH gửi Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường bảo đảm an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch hè 2024.

Tạm dừng tổ chức Lễ hội Ẩm thực huyện Văn Yên lần thứ 2 năm 2024 cho đến khi thông báo lại.

UBND huyện Văn Yên vừa có Thông báo số 575/TB-BTC về việc tạm dừng tổ chức Lễ hội Ẩm thực huyện lần thứ 2 năm 2024.

Thu hút khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch định hướng và đề nghị các địa phương triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu" để đón đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục