Lavie Vũ Linh – điểm đến hút khách nước ngoài

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/11/2017 | 2:25:16 PM

YênBái -

YBĐT - Với những nét độc đáo mà thiên nhiên ban tặng gắn liền với bản sắc văn hóa lâu đời của người Dao, chắc chắn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho du khách khi dừng chân tại mảnh đất vùng ven sông Chảy.


Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh nằm tại thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, thuộc quản lý củaCông ty TNHH Lavie Vũ Linh được xây dựng cách đây 5 năm, do ông Fredo Bình – Việt kiều người Pháp sinh sống tại Việt Nam đã nhiều năm đầu tư xây dựng. 

Với ý tưởng phát triển du lịch tập trung vào 3 lĩnh vực: giáo dục – môi trường – sinh thái, tất cả các hoạt động du lịch ở Lavie Vũ Linh đều gắn với tự nhiên, hạn chế tối đa những kết cấu hạ tầng có thể ảnh hưởng lớn đến cảnh quan khu du lịch. Cũng vì thế, Lavie Vũ Linh khai thác tối đa các hoạt động du lịch trải nghiệm thú vị như đạp xe, tản bộ, chèo thuyền quanh Ngòi Tu, đánh bắt cá, sinh hoạt cộng đồng giống như người dân bản địa…



Nhiều du khách chọn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh là điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình.



Du khách tham gia các hoạt động vui chơi tại Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh.

Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh chỉ là một trong nhiều điểm đến thu hút du khách của huyện Yên Bình. Với những nét độc đáo mà thiên nhiên ban tặng gắn liền với bản sắc văn hóa lâu đời của người Dao, chắc chắn Khu du lịch sinh thái Lavie Vũ Linh sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho du khách khi dừng chân tại mảnh đất vùng ven sông Chảy.

Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Du khách trải nghiệm và check-in tại trang trại trồng nho của Hợp tác xã Sáu không Farm, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái yêu cầu các địa phương tăng cường thực hiện chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới đến năm 2025 theo Kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 31/3/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề

Tối 21/4, tại bãi biển Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Hải Phòng tổ chức lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2023 để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách và nhân dân

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Khu đô thị Bắc sông Cấm (sức chứa 18.000 người), bắn pháo hoa cả tầm cao và tầm thấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục