Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020: Tập trung vào các thị trường trọng điểm
- Cập nhật: Thứ hai, 7/10/2019 | 4:07:24 PM
Tổng cục Du lịch đã ban hành quyết định về kế hoạch các hoạt động xúc tiến, quảng bá năm 2020, trong đó tập trung vào các thị trường trọng điểm, có khả năng tiếp tục tăng trưởng như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha...
Du lịch Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh quảng bá tại nhiều thị trường trọng điểm vào năm 2020
|
Các tin khác
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Khu đô thị Bắc sông Cấm (sức chứa 18.000 người), bắn pháo hoa cả tầm cao và tầm thấp.
Từ ngày 24/4 - 1/5, huyện Yên Bình sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động Ngày hội văn hóa, thể thao “Âm vang hồ Thác Bà” và khởi động các hoạt động vui chơi, giải trí dưới nước năm 2024 đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai hàng năm là nơi giao lưu, gặp gỡ, bảo tồn những nét đẹp văn hóa dân gian đặc sắc riêng có của đồng bào các dân tộc thiểu số và quảng bá thu hút du khách đến với Hà Giang.
Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.