Công ty TNHH Lavie Vũ Linh: Sôi nổi hoạt động văn hóa, thể thao dịp lễ

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/5/2012 | 3:01:52 PM

YBĐT - Dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua và kỷ niệm 4 năm ngày thành lập, tại thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, Công ty TNHH LAVIE Vũ Linh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao truyền thống thu hút hàng nghìn du khách thập phương trong, ngoài tỉnh, khách quốc tế tham gia.

Du khách nước ngoài ở làng Ngòi Tu – Vũ Linh. (Ảnh Sở VH-TT & DL Yên Bái)
Du khách nước ngoài ở làng Ngòi Tu – Vũ Linh. (Ảnh Sở VH-TT & DL Yên Bái)

Đó là sự hiện diện của rất nhiều môn thể thao truyền thống như: ném còn, đua thuyền, đẩy gậy trên mảng, bịt mắt đánh túi nước, kéo co, thi xe trâu đẹp.... với sự tham gia của trên 100 vận động viên là những đoàn viên thanh niên, bà con nhân dân các thôn của xã Vũ Linh.

Đồng thời với đó là  các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của đồng bào các dân tộc thiểu số xã Vũ Linh như: múa xúc tép, tra lúa, giao duyên.

Đặc biệt là tiết mục múa sạp của bà con dân tộc Cao Lan và múa Ấn Độ của du khách đến đã thu hút đông đảo sự tham gia của bà con và du khách.

Các hoạt động văn hóa thể thao do Công ty TNHH LAVIE Vũ Linh tổ chức hàng năm không chỉ giúp cho nhân dân bản địa, du khách được  vui chơi giải trí sau những ngày lao động, học tập vất vả mà còn là dịp để mọi người giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó giới thiệu quảng bá những danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam với du khách quốc tế và quan trọng hơn là khơi dậy tình cảm quê hương, tinh thần đoàn kết cộng đồng làng xã, hướng con người tới những điều tốt đẹp.

M.T

Các tin khác

Sáng nay - 27/4, tại Khu du lịch sinh thái Ruby, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã diễn ra hoạt động trình diễn kỹ năng điều khiển mô tô nước (Jetski). Đây là hoạt động khởi đầu chuỗi các sự kiện du lịch của huyện trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5.

Hang động mới phát hiện tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Hang động vừa phát hiện tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình dài 2km, bên trong hang có nhiều khối thạch nhũ lớn và đẹp.

Hình ảnh ban tổ chức tập luyện cho Carnaval Hạ Long 2024.

Điểm nhấn của Carnaval Hạ Long diễn ra trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay là màn biểu diễn nghệ thuật thực cảnh và Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam.

Du khách trải nghiệm pic-nic tại Đồi thông Eo gió, huyện Trạm Tấu.

Chỉ cách thành phố Yên Bái 100km đường tốt lại sở hữu những điểm đến độc đáo của vùng cao như: suối khoáng nóng Trạm Tấu, rừng rêu Tà Xùa, thác nước Tà Xùa, thác đôi Kháo Chu, thác Háng Đề Chơ, đỉnh núi Tà Chì Nhù, Lau Camping Phình Hồ…, Trạm Tấu đang là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục