Việt Nam-Liên bang Nga hợp tác về bảo mật và an toàn thông tin

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/3/2016 | 8:27:11 AM

Chiều 15/3, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tiếp đoàn cấp cao Hội đồng An ninh Liên bang Nga do ông Patrushev Nikolai Platonovich - Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang làm trưởng đoàn nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại buổi tiếp, Đại tướng Phùng Quang Thanh chào mừng ông Patrushev Nikolai Platonovich sang thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng thời ghi nhận sự hợp tác ngày càng hiệu quả, tích cực giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam với Cơ quan An ninh Liên bang Nga, tiêu biểu trong các lĩnh vực đào tạo, biên phòng, bảo mật và an toàn thông tin.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng cảm ơn phía Nga trong năm 2016 đã dành nhiều chỉ tiêu đào tạo dài hạn, bổ túc nâng cao trình độ cho các quân nhân Việt Nam tại các cơ sở đào tạo của Cơ quan An ninh Liên bang Nga.

Thay mặt đoàn, ông Patrushev Nikolai Platonovich - Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga cám ơn Đại tướng Phùng Quang Thanh đã dành thời gian tiếp đoàn và mong muốn trong thời gian tới, quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước tiếp tục phát triển, đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả, đặc biệt trên các lĩnh vực hợp tác theo tinh thần Bản ghi nhớ giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Liên bang Nga đã ký năm 2013.

Trong thời gian ở thăm và làm việc tại Việt Nam (từ 15 đến 16/3), đoàn cấp cao Hội đồng An ninh Liên bang Nga đến chào xã giao Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam và làm việc với Bộ Công an Việt Nam nhằm trao đổi và triển khai các thỏa thuận hợp tác giữa Bộ Công an và Ban Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục