82 sản phẩm qua vòng sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/3/2016 | 2:29:17 PM

Theo Ban tổ chức Danh hiệu Sao Khuê năm 2016 (do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA tổ chức), năm nay có 67 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.

Buổi họp báo.
Buổi họp báo.

Số lượng này tăng 10% so với năm 2015 với nhiều sản phẩm, dịch vụ được đề cử đều có chất lượng cao.

Lĩnh vực dịch vụ gia công phần mềm có số lượng đề cử nhiều nhất qua các năm: lên đến 9 đề cử đồng thời cũng được đánh giá là nhóm có doanh thu tăng trưởng tốt so với năm trước.

Hội đồng sơ tuyển đã lựa chọn 82 hồ sơ qua vòng sơ khảo để thẩm định thực tế. 11 đoàn thẩm định do Ban tổ chức thành lập sẽ đến các doanh nghiệp để thẩm định thông tin trên hồ sơ khai báo, phỏng vấn lãnh đạo các doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp… để hội đồng Chung tuyển xem xét, bình chọn các Danh hiệu Sao Khuê vào ngày 26-3 tới đây.

Trong đó, Hội đồng sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2016 đã lựa chọn ra 14 sản phẩm, dịch vụ uy tín nhất đề cử cho “Top 10 Sao Khuê 2016”.

Dự kiến, lễ công bố, trao danh hiệu Sao Khuê 2016 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 23-4 tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

(Theo TTO)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục