KIA Cerato thêm phiên bản rẻ hơn Vios, một số dòng xe MINI không còn trên thị trường

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/6/2018 | 2:23:51 PM

Mẫu xe hạng C lắp ráp trong nước của KIA đã chính thức có thêm một phiên bản dưới 500 triệu đồng. Trong khi đó nhà phân phối chính thức MINI tại Việt Nam đã bỏ một số dòng xe khỏi danh mục sản phẩm của mình khi công bố giá bán trong tháng 6 này.

KIA quyết dành thị phần từ các hãng kinh doanh vận tải.
KIA quyết dành thị phần từ các hãng kinh doanh vận tải.

Cụ thể, mẫu xe hạng C của Hàn Quốc sẽ có thêm một phiên bản mới mang tên KIA Cerato S lắp ráp trong nước, với giá bán 499 triệu đồng (thấp hơn cả chiếc xe hạng B - Toyota Vios E). Xe được trang bị động cơ 1.6L và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Đây được coi là động thái của hãng xe Hàn Quốc trong việc giành thị phần của Vios từ những công ty kinh doanh vận tải, taxi…

Trong khi đó, cùng thuộc hệ thống quản lí của tập đoàn Trường Hải - thương hiệu xe sang MINI tại Việt Nam đã chính thức công bố bảng giá mới cho tháng 6, với sự vắng bóng của một số dòng xe. Cụ thể, đó là Cooper phiên bản 3 và 5 cửa, Cooper S Countryman, Cooper Roadster/Convertible… Trong khi đó các phiên bản S của những chiếc Cooper 3/5 cửa vẫn có mặt nhưng hiện chưa được công bố giá bán (!).

Các mẫu MINI hiện đang có tại Việt Nam là xe đã được nhập khẩu vào cuối năm 2017 (cùng với BMW), khi mà Nghi định 116/2017 về nhập khẩu ô tô chưa có hiệu lực. Hiện tại, MINI và BMW đều chưa có thêm mẫu xe nào mới được thông quan tại thị trường Việt Nam.

Giá bán cụ thể các mẫu MINI trong tháng 6/2018:
 
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Hãng xe Nhật Bản Toyota xác nhận sẽ thử nghiệm một số xe bán tải Hilux thuần điện tại Thái Lan trước khi đưa vào sản xuất chính thức vào năm tới.

Một mẫu xe Toyota. (Ảnh minh họa)

Công ty ô-tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện chương trình triệu hồi 1.325 xe ô-tô Toyota Land Cruiser 300 và Lexus LX600 để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.

Toyota Corolla Cross được giảm giá tại đại lý.

Toyota Corolla Cross đang được các đại lý ưu đãi và giảm giá mạnh với mức giá trị lên tới 50 triệu đồng để chuẩn bị đón phiên bản mới dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024.

Ảnh minh họa.

Một tấm thảm xe hơi tốt, chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, không mất quá nhiều công sức để làm sạch nội thất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục