Tiếp nối sự ra mắt của chiếc xe thể thao Suzuki Gixxer, những tay đua tại Ấn Độ giờ còn cả thêm lựa chọn mới là chiếc Suzuki Intruder 2020.
|
|
Cả 2 chiếc xe này được thiết kế để bổ sung cho nhau tại thị trường Ấn Độ, nhắm vào những đối tượng khác nhau.
Mang trên mình động cơ 155cc, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, chiếc Intruder có công suất tương đương chiếc Gixxer – 13,6 mã lực tại vòng quay 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 13,8 Nm tại vòng quay 6.000 vòng/phút. So sánh với đối thủ của Intruder tại thị trường nội địa Ấn Độ là mẫu Bajaj Street 160 với công suất 15 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 7.000 vòng/phút.
Xe sử dụng công nghệ bơm xăng điện tử EFI và hộp số 5 cấp và bộ truyền động bằng xích. Cũng như phiên bản 2020, chiếc Intruder hiện đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của Ấn Độ Bharat giai đoạn VI, còn được gọi là BS6, giúp giảm phát thải CO 30% và NOx 80% so với BS4 trước đó.
Hệ thống treo bao gồm phuộc lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau, phù hợp với ngân thiết kế và thị trường của Intruder. Phanh sử dụng đĩa đơn thủy lực ở phía trước và bánh sau, với ABS trong khi kích thước lốp lần lượt là 100/80 và 140/60 sử dụng mâm 17 inch.
Hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt trên chiếc Intruder và trên cụm đồng hồ, bao gồm một màn hình LCD hiển thị những thông số cần thiết. Có 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Metal Matte Black / Candy Sanoma Red, Glass Sparkle Black / Metallic Matte Titanium Silver và Metallic Matte Titanium Silver.
Chiều cao yên của chiếc Intruder là 740 mm và khối lượng 152 kg trong khi đó bình xăng có dung tích 11L. Mức giá để sở hữu chiếc Suzuki Intruder 2020 tại showroom cũ ở New Delhi là 6.899 RM (tương đương 37 triệu đồng).
(Theo VOV)
Ngày 18/3, tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Màn hình cảm ứng cỡ lớn đang trở thành xu hướng trên những dòng xe ô tô hiện đại nhưng mặt trái của xu hướng này là dẫn tới sự xao nhãng của tài xế khi lái xe và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Doanh số bán ô tô tại Việt Nam tiếp đà "lao dốc" trong tháng bán hàng trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, trong bối cảnh hàng loạt mẫu mã giảm giá bán, xe Toyota, Mazda… không còn là lựa chọn hàng đầu của người Việt.
Theo các chuyên gia, số lượng trạm sạc xe công cộng đang không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe điện của người dân. Đây là bài toán khó cần các ban, ngành, đoàn thể chung tay giải quyết.