MINI Cooper có thêm phiên bản giới hạn kỷ niệm 60 năm thành lập

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/7/2021 | 2:47:26 PM

Ngoài biến thể Cooper, MINI Cooper S và MINI JCW cũng có phiên bản giới hạn này. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể Cooper, Cooper S và JCW. Phiên bản đặc biệt có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất là xanh British Racing Green, đen Midnight Black và xanh Rebel Green.

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập
MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập

Các điểm đáng chú ý bên ngoài là những chi tiết màu đen, trắng tương phản, cùng với đó là số 74 sơn mờ 2 bên cửa. Đây là số hiệu của chiếc MINI đầu tiên giành chiến thắng trong quá khứ. Những chi tiết khác gây chú ý là bộ mâm 18 inch, kẹp phanh màu đỏ, huy hiệu Cooper ở bên hông và cột C...

Không chỉ ngoại hình, khoang nội thất cũng được nâng cấp không kém với loạt trang bị cùng các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên vô lăng, bảng táp-lô. Ghế ngồi thể thao được bọc da Dinamica cùng da thường. Vô lăng được bọc da Nappa sang trọng, phía bên dưới có thêm huy hiệu Cooper với họa tiết trang trí bao quanh. Là phiên bản đặc biệt, mỗi chiếc MINI Cooper Anniversary Edition bán ra có thêm chữ ký của John, Mike và Charlie Cooper.

MINI Cooper được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 3 xy-lanh quen thuộc. Khối động cơ này cho công suất 134 mã lực , mô-men xoắn cực đại 219 Nm. Cooper S dùng động cơ tăng áp 2.0L với công suất 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 279 Nm. Trong khi đó biến thể JCW tạo ra 228 mã lực và 318 Nm.

Theo công bố, chỉ có 740 chiếc MINI Cooper Anniversary Edition được sản xuất và giá bán vẫn chưa được bật mí. Tại nước ta, MINI đang được THACO phân phối chính hãng 5 dòng xe với giá từ 1,5 tỷ đồng.

(Theo Công lý)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục