Super Soco CT-3: Xe điện trang bị ABS, sạc 3 giờ đi được 180km

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/9/2021 | 10:11:10 AM

Mẫu xe điện từ Trung Quốc đã mang tới thách thức lớn với hàng loạt các tên tuổi sản xuất xe hàng đầu thế giới.

Vài ngày trước đây, chúng tôi đã cập nhật về chiếc xe máy điện Super Soco CT-3 từ Trung Quốc, tuy nhiên lúc ấy các thông số kỹ thuật chưa được nhà sản xuất đề cập, và mới đây chúng ta đã biết tất cả về nó.

Cụ thể, Super Soco CT-3 được trang bị khối động cơ điện 18kW với tốc độ tối đa lên tới 125km/h. Xe được cấp điện bởi viên pin 7.2 kWh, giúp xe có thể đi được quãng đường tối đa lên tới 180km khi được sạc đây. Đặc biệt, Super Soco CT-3 có thể sạc đầy chỉ trong vòng 3 giờ sạc - một con số thực sự ấn tượng. 

Không chỉ thế, Super Soco CT-3 cũng được trang bị phanh đĩa đơn trước sau có ABS kênh đôi đảm bảo an toàn khi vận hành. Trong khi đó, giảm xóc trước là giảm chấn dầu ống lồng, và phía sau là giảm xóc lò xo đôi có kèm bình dầu sơn vàng. Super Soco CT-3 cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey giúp mang tới trải nghiệm sử dụng hiện đại, và đảm bảo chống trộm tốt hơn. 

Bộ khung scooter đặc trưng của Super Soco CT-3 cùng với yên xe được phân chia hai cấp độ mang tới sự thoải mái cho cả người điều khiển lẫn người ngồi phía sau trong quá trình vận hành. Xe cũng được trang bị màn hình TFT hiển thị màu với khả năng kết nối với smartphone để hiển thị các thông báo, điều hướng, hiển thị hình ảnh từ camera hành trình trên xe...

Với hàng loạt các trang bị hiện đại và khả năng hoàn thiện tốt, chắc chắn Super Soco CT-3 sẽ gây sức ép lớn cho các nhà sản xuất xe nổi tiếng khác bao gồm cả BMW, Honda,...Hiện tại, giá bán của Super Soco CT-3 vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên chắc chắn giá của nó sẽ không hề rẻ. 

(Theo 24h)

Các tin khác

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Không lâu sau khi ra mắt tại Indonesia, mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam.

Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục