Suzuki Saluto 125 2022 sắp sửa trình làng với giá "ngon"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/10/2021 | 9:38:39 AM

Cùng với thiết kế đẹp mắt thì hàng loạt các trang bị hiện đại cũng tạo nên sức hấp dẫn ở chiếc tay ga Suzuki này.

Các thông tin mới nhất từ Thái Lan cho biết Suzuki đang chuẩn bị tung ra phiên bản mới cho mẫu tay ga Saluto cho thị trường nước này. Điều này cho thấy có thể, Việt Nam cũng sẽ là một trong những thị trường mà mẫu xe này được bán. 

Vốn là dòng xe ga nổi tiếng được bán tại Đài Loan, Saluto 125 sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển kết hợp với loạt các trang bị hiện đại. Mẫu xe sở hữu đèn pha hình ovan, gương chiếu hậu tròn cùng đuôi xe nở rộng theo cách mà khá nhiều dòng xe ga châu Âu theo đuổi. Với chiều dài cơ sở 1250 mm, độ cao yên 790mm và khối lượng 141kg, Saluto 125 là một trong những mẫu xe ga khá phù hợp cho nhu cầu đi lại trong thành phố. 



Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại vừa đảm bảo độ sáng, vừa có được độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó thì mẫu xe tay ga này cũng được trang bị đồng hồ LCD hiển thị màu, cùng cổng sạc 5V 2A tiện dụng trong trường hợp điện thoại bị hết pin. 

Về sức mạnh, Saluto 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,26 mã lực tại 7.000 vòng / phút và mô-men xoắn 10 NM tại 6.000 vòng / phút. Xe cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng với 63km/lít xăng. 

Dự kiến, mức giá bán tại Thái Lan sẽ rơi vào khoảng 40 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Nó sẽ là đối trọng lớn cho nhiều mẫu tay ga từ Honda, Yamaha...

(Theo 24h)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục