Mitsubishi Triton Athlete tại đại lý: Bán tải thời trang giá từ 760 triệu đồng, đấu Ford Ranger Wildtrak

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/11/2021 | 2:28:18 PM

Mitsubishi Triton Athlete về đại lý trong ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, gây áp lực cho đối thủ trong mùa mua sắm cuối năm.

Những chiếc Mitsubishi Triton Athlete đầu tiên đã được vận chuyển về đại lý. Xe có 2 phiên bản: 4x2 AT và 4x4 AT với giá bán lần lượt 760 triệu đồng và 885 triệu đồng, thay thế hoàn toàn cho hai bản Premium trước đó. Mitsubishi Triton Athlete là đối thủ trực diện của Ford Ranger Wildtrak, Toyota Hilux Adventure và Nissan Navara Pro4X. Như vậy, đến nay, phân khúc bán tải cỡ trung vẫn chưa có mẫu xe nào ngang tầm Ford Ranger Raptor.

So với bản Premium trước đây, bản Athlete có những thay đổi ở diện mạo. Ở ngoại thất, mẫu xe này có 7 điểm mới, bao gồm các chi tiết sơn đen như cản trước và trang trí cản trước, lưới tản nhiệt trước, ốp gương chiếu hậu, ốp vè và bộ mâm hợp kim 18 inch, đi kèm thanh trang trí thể thao màu đen, cộng thêm bộ tem thể thao cách điệu tông đen trên nền sơn màu cam nổi bật.

Ở bên trong, bản Athlete mang đến cái nhìn mới mẻ hơn khi phối hai tông màu đen-cam. Trong đó, bộ ghế đem đến sự khác biệt rõ rệt nhất khi được bọc da đúng theo tông đen-cam, với màu cam nổi bật hơn cả. Một số chi tiết cũng có chỉ may màu cam tông xuyệt tông.

Như vậy, điểm khác biệt trên Mitsubishi Triton Athlete chủ yếu tập trung vào tính thẩm mỹ. Trang bị, tính năng vẫn giữ nguyên với hệ thống đèn LED và gương chiếu hậu chỉnh, gập điện bên ngoài. Bên trong có vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...

Động cơ hai bản Athlete vẫn là loại diesel 2.4L, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động hai cầu 4WD. Công nghệ trên bản Athlete 4x4 AT đầy đủ với các tính năng thông minh như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giảm thiểu va chạm phía trước hay chống tăng tốc ngoài ý muốn.

Mitsubishi Triton nhập khẩu Thái Lan tương tự nhiều mẫu bán tải trên thị trường. Trong phân khúc chỉ có riêng Ford Ranger lắp ráp trong nước và dự kiến được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ ngày 1/12 tới. Nhưng ưu đãi không tạo ra khác biệt quá lớn, bởi thuế trước bạ của xe bán tải vốn thấp hơn nhiều so với các dòng xe du lịch còn lại. Xét về doanh số, trong tháng 10 vừa qua, Triton vẫn nằm ở vị trí thứ 3 sau Hilux, còn Ranger tiếp tục đứng đầu bảng.

(Theo Autopro)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục