Xế nổ Honda H’ness CB350 có ấn bản kỷ niệm, giá chỉ 62,6 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2021 | 10:35:23 AM

H’ness CB350 Anniversary Edition vừa được Honda cập nhật với diện mạo sang chảnh, bắt mắt và giá bán rất hấp dẫn.

Nhà sản xuất xe máy Honda vừa tung ấn phẩm đặc biệt Anniversary Edition cho dòng xế nổ H’ness CB350. Ấn phẩm này được xuất hiện trước công chúng tại sự kiện 2021 India Bike Week (Tuần Lễ xe 2021 ở Ấn Độ).

H’ness CB350 Anniversary Edition có những thay đổi về thẩm mỹ như các tấm trang trí màu vàng, yên ngồi tách đôi phong cách và các tấm ốp cùng các xọc trên bình xăng có màu sắc tuyệt đẹp. Ấn phẩm đặc biệt của dòng xế nổ của hai tùy chọn màu sắc gồm màu Xanh lá cây và màu Đen.

Sự ra đời của ấn phẩm này là để kỷ niệm tròn một năm dòng xế nổ Honda H’ness CB350 có mặt trên thị trường. Các tùy chỉnh về diện mạo giúp cho H’ness CB350 mới trở nên cuốn hút hơn và tăng thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường. Mẫu xe mới được đánh giá có khả năng đối đầu kịch tính với Royal Enfield Classic 350 và Benelli Imperiale 400.



Xe thiết kế với bình xăng cơ bắp thể thao, yên ngồi đôi có thanh tay vịn cho người ngồi sau, ống xả mạ crôm sáng, đèn pha và gương chiếu hậu thiết kế cấu hình tròn cổ điển. Xe có cụm đồng hồ bán kỹ thuật số với sự hỗ trợ tính năng định vị và hỗ trợ giọng nói, hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED và vành bánh xe với các chấu chắc chắn. Bình xăng xe có dung tích lớn 15 lít và trọng lượng xe nặng 181 kg, chạy rất dầm.

Honda H’ness CB350 Anniversary Edition có sức mạnh đến từ bộ động cơ đơn xy lanh, dung tích 348,36cc, đạt tiêu chuẩn khí thải BS6, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 20,78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 30 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là loại hộp số 5 cấp và hệ thống hỗ trợ chống trượt số.

Để tăng cường độ an toàn cho người lái xe, H’ness CB350 mới được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, cùng với hệ thống ABS đôi kênh và hệ thống kiểm soát bám đường. Hệ thống treo trên xe gồm bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đôi ở phía sau.

Đặc biệt, H’ness CB350 Anniversary Edition có giá bán rất dễ chịu tại thị trường Ấn Độ. Mức giá niêm yết của xe ở đây chỉ 2.03 lakh (khoảng 62,6 triệu đồng), một mức giá thực sự khiến nhiều người hâm mộ ở các thị trường khác thèm khát.

(Theo 24h)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục