Chiếc bán tải điện HUMMER EV 2022 đầu tiên sản xuất có giá 2,5 triệu USD

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/12/2021 | 1:48:48 PM

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

Mới đây, chiếc bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đầu tiên đã chính thức được xuất xưởng tại nhà máy Factory ZERO, đồng nghĩa với việc dòng xe HUMMER EV được sản xuất hàng loạt và hãng đã sẵn sàng giao những chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng, thuộc phiên bản "hàng đợt đầu” HUMMER EV Edition 1.

Bên cạnh đó, chiếc HUMMER EV Edition 1 có số VIN 001 cũng đã được hãng đấu giá vào ngày 27/3/2021 tại sự kiện đấu giá Barrett-Jackson với mức giá kỷ lục 2,5 triệu USD - được hãng làm từ thiện, tặng cho tổ chức Tunnel to Towers Foundation. Trong khi đó, phiên bản hàng đợt đầu GMC HUMMER EV Edition 1 có mức giá khởi điểm từ 110.295 USD (khoảng 2,53 tỷ đồng).

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Vết móp trên ô tô ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mua ô tô đã qua sử dụng không đơn giản đối với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũ ở Anh hướng dẫn người mua đánh giá xe cũ dựa vào 6 điểm quan trọng.

Thay lốp ô tô theo cặp là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo khả năng xử lý an toàn của xe.

Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục