Khách mua Toyota Corolla Altis tháng 1/2022 tiết kiệm hơn trăm triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2022 | 3:30:55 PM

Tại Hà Nội, khách hàng mua Toyota Corolla Altis tháng 1/2022 chỉ cần từ 739 triệu đồng nhờ hưởng ưu đãi kép lên đến 111 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis là mẫu xe đang được Toyota Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ cao nhất, lên tới 40 triệu đồng được cho là nhằm dọn kho, đón phiên bản mới vào năm sau.

Nhờ hưởng ưu đãi kép, khách hàng tại Hà Nội mua Toyota Corolla Altis tháng 1/2022 chỉ cần từ 739 triệu đồng

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, tại một số đại lý Toyota ở Hà Nội, mức ưu đãi còn lớn hơn, lên đến 65 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm nhiều phụ kiện khác.

Cụ thể, nhân viên bán hàng tại Toyota Hoài Đức cho biết, hiện đại lý này đang ưu đãi giảm 60 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm phụ kiện trị giá 10 triệu đồng cho khách mua phiên bản E. Đối với khách hàng mua phiên bản G, mức ưu đãi lên đến 65 triệu đồng tiền mặt, bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện 10 triệu đồng với những khách hàng thiện chí muốn lấy xe luôn trước Tết.

Tuy nhiên, hiện các đại lý không có sẵn tất cả các màu cho các phiên bản do thời gian ưu đãi mạnh để xả hàng đã kéo dài từ nhiều tháng nay, lượng xe tồn kho không còn nhiều, nhất là phiên bản G.

Vì là xe lắp ráp trong nước, khách mua Toyota Corolla Altis trong tháng 1/2022 còn được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách từ Chính phủ, tương đương với số tiền từ 36,65 - 45,78 triệu đồng, tuỳ từng địa phương và tuỳ từng đại lý.

Như vậy, khách hàng mua Toyota Corolla Altis tại Hà Nội tháng 1/2022 sẽ nhận được ưu đãi kép, tiết kiệm từ 94 - 111 triệu đồng, cùng bảo hiểm thân vỏ và quà tặng phụ kiện.

(Theo baogiaothong)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục