Lộ thông tin mới nhất về Honda HR-V 2022 sắp ra mắt: Thiết kế lột xác, ''lấn át'' Toyota Corolla Cross

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/2/2022 | 10:05:31 AM

Honda HR-V 2022 sẽ sở hữu sức mạnh ấn tượng hơn so với bản hiện hành, hứa hẹn tăng độ khó cho Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Honda HR-V 2022 không hề kém cạnh Toyota Corolla Cross, Kia Seltos.
Honda HR-V 2022 không hề kém cạnh Toyota Corolla Cross, Kia Seltos.

Vừa qua, mẫu SUV hạng B Honda HR-V 2022 đã bất ngờ xuất hiện tại thị trường Indonesia khiến dân tình đứng ngồi không yên. Một số thông tin liên quan đến mẫu Honda HR-V 2022 sắp ra mắt tại thị trường này cũng đang nhận được không ít sự quan tâm từ phía người dùng.

Theo đó, Honda HR-V 2022 bản dành cho thị trường Indonesia sẽ được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo tương tự như các mẫu xe cùng nhà Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord tại thị trường này.

Với khối động cơ này, Honda HR-V 2022 sẽ có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Tuy nhiên nhiều khả năng Honda HR-V 2022 bản Indonesia sẽ không được trang bị thêm tùy chọn động cơ hybrid giống như bản Thái Lan.

Ở phiên bản 2022, Honda HR-V 2022 được đánh giá là lột xác hoàn toàn so với bản tiền nhiệm. Đối thủ của Toyota Corolla Cross được trang bị màn hình đa thông tin TFT 7 inch, hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, sạc điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, Honda HR-V 2022 tại thị trường Nhật Bản còn được trang bị tính năng Magic Seats với 3 chế độ điều chỉnh ghế thông minh, cốp xe với tính năng đóng/mở bằng điện, mở rảnh tay (đá cốp) cùng khoang hành lý với dung tích lên tới 319L.

Về tính năng an toàn, mẫu SUV hạng B cạnh tranh với Toyota Corolla Cross được hãng xe cung cấp gói an toàn chủ động Honda Sensing. Nhờ đó, Honda HR-V 2022 sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn tự động, cảnh báo va chạm và phanh tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Bên cạnh đó, Honda HR-V 2022 còn có thêm hệ thống 6 túi khí, cân bằng điện tử, ABS, EBD, camera lùi 3 góc quay, tính năng tự động khóa cửa khi xe lăn bánh và tính năng nhắc nhở dây đai an toàn.

(Theo Techz)

Các tin khác
Các chủ xe cần bảo dưỡng, chăm sóc ô tô sau thời gian nghỉ Tết. Ảnh: TN

Theo các chuyên gia, sau một thời gian sử dụng ô tô với tần suất cao, chúng cần được bảo dưỡng và chăm sóc kỹ càng hơn để “tái tạo” lại sức sống cho động cơ và các bộ phận trên xe.

Volvo XC40 2023 trong tuần qua đã xuất hiện tại châu Âu với nhiều yếu tố cho thấy xe có thể ra mắt ngay trong những ngày tới đây.

Yamaha EMF 2022.

Mẫu xe máy điện Yamaha EMF 2022 sở hữu thiết kế vuông vắn, lạ mắt kết hợp động cơ điện và bộ pin của Gogoro…

Porsche Taycan mới đây đã lập kẻ lục thế giới mới cho việc đi xuyên nước Mỹ với tổng thời gian sạc pin chỉ chưa đến 2 tiếng rưỡi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục