Hai mẫu xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuấy động thị trường Việt

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/2/2022 | 10:36:06 AM

Hai mẫu xe tay ga Honda BeAT và Honda Vario 160 phiên bản mới chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam ngay trong quý II/2022, hứa hẹn khuấy động thị trường trong thời gian tới.

Honda BeAT và Honda Vario 160 là ha mẫu xe tay ga không được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà thông qua các cửa hàng nhập khẩu tư nhân. Giá bán của hai mẫu xe này cũng khá cạnh tranh với các mẫu xe khác của Honda Việt Nam đang bán trên thị trường như Honda Airblade, Honda Vision.



Honda BeAT 2022 mới 

Hiện tại cả hai mẫu xe này đã được nhà sản xuất cải tiến, bổ sung thêm màu sắc và tăng tính năng trang bị. Đối với mẫu xe tay ga Honda BeAT 2022, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế nhưng được bổ sung hai lựa chọn màu sắc mới, gồm vàng và đen bên cạnh hai mẫu cũ (đỏ, xanh).

Phiên bản mới của mẫu xe tay ga này vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao, góc cạnh với cụm đèn pha cỡ lớn nối liền với đèn định vị và đèn xi-nhan tạo hình chữ V ở phần yếm xe trước.

Mẫu xe này được trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp kỹ thuật số, khóa điện từ, hệ thống giảm xóc của xe là dạng ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Xe được trang bị bộ mâm đúc 14 inch kèm phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho Honda BeAT 2022 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 108,2cc làm mát bằng gió, có công suất 8,67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,53 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp hộp số CVT.



Honda Vario 160 mới

Trong khi đó, mẫu xe tay ga Honda Vario 160 mới cũng được hãng lột xác với nhiều điểm cải tiến để gia tăng sức hút trên thị trường. Đặc biệt, hãng đã sửa đổi một số chi tiết ở phần đầu xe nhằm tăng tính thể thao, mạnh mẽ hơn.

Theo đó, phần đầu trước của Honda Vario 160 mới có hệ thống đèn trước gồm đèn pha LED đặt thấp và đèn LED định vị kết hợp với cụm đèn xi-nhan đặt trên yếm xe. Honda Vario 160 mới mở bán ra với 2 phiên bản là CBS và ABS.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Vario 160 mới là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 160cc sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.

Gia nhập thị trường Việt Nam, Honda Vario 160 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NVX. Trước đó, Vario mẫu cũ phiên bản 150 từng mở bán tại thị trường Việt Nam với giá hơn 55 triệu đồng.

(Theo VNF)

Các tin khác
Nissan Kicks 2022 được xác nhận sẽ ra mắt tại Malaysia thời gian tới.

Nissan Kicks 2022 đã được xác nhận sẽ ra mắt tại Malaysia thời gian tới, trong khi một số nguồn tin tiết lộ, mẫu B-CUV cũng sẽ sớm về Việt Nam.

Mới đây, Kawasaki đã chính thức trình làng Versys X250 Tourer 2022 tại nước mẹ Nhật Bản. Đây là bản cập nhật màu sắc mới của mẫu xe đường trường này với các tùy chọn gồm Metallic Ocean Blue / Pearl Robotic White và Candy Lime Green / Metallic Flat Spark Black.

Mới đây, Kawasaki đã chính thức trình làng Versys X250 Tourer 2022 tại nước mẹ Nhật Bản. Đây là bản cập nhật màu sắc mới của mẫu xe đường trường này với các tùy chọn gồm Metallic Ocean Blue / Pearl Robotic White và Candy Lime Green / Metallic Flat Spark Black.

Mazda6 2023 do AutoYa phác họa dựa trên CX-50.

AutoYa phác họa Mazda6 2023 dựa trên những mẫu xe mới gần đây của thương hiệu Nhật Bản.

Peugeot 2008 2022 có giá bán 126.753 Ringgit (tương đương 687,52 triệu đồng). SUV đô thị này chỉ có vài thay đổi nhỏ so với đời cũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục