THACO AUTO chính thức xuất xưởng mẫu xe Kia Sportage

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/6/2022 | 11:32:01 AM

Công ty THACO AUTO chính thức xuất xưởng mẫu xe Kia Sportage - mẫu xe KIA SUV cao cấp thế hệ hoàn toàn mới ứng dụng triết lý thiết kế mới của KIA toàn cầu.

THACO AUTO hợp tác chiến lược với DAIMLER BUS và ra mắt xe bus cao cấp Mercedes-Benz
Ngày 17/6/2022, THACO AUTO chính thức xuất xưởng xe Kia Sportage – mẫu xe KIA SUV cao cấp thế hệ hoàn toàn mới ứng dụng triết lý thiết kế mới nhất của KIA toàn cầu tại Việt Nam. Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa diện mạo đầy mạnh mẽ, hiện đại; ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi, trang bị công nghệ cao cấp, an toàn tối ưu mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng trên mọi hành trình.

Từ khi ra mắt đến nay, các sản phẩm Thế hệ mới của KIA đã đạt được doanh số ấn tượng: xe Kia K3 6.750; Kia Sonet 4.300 xe; Kia Seltos đạt 29.100 xe; Kia Sorento 6.700 xe; Kia Carnival 6.300 xe. Điều này đã khẳng định uy tín, chất lượng và sức hút của các sản phẩm Thế hệ mới của KIA tại thị trường Việt.

Bên cạnh đó, song hành chiến lược của KIA toàn cầu, THACO AUTO cũng đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy THACO KIA, với công suất lên 70.000 xe/năm ứng dụng công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa; sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe KIA được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.

(Theo congthuong)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục