Ra mắt 2023 Honda CBR250RR, giá từ 98,7 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/9/2022 | 10:01:37 AM

2023 Honda CBR250RR vừa chính thức được tung ra thị trường Đông Nam Á, dự kiến sẽ là ấn phẩm cuốn hút các tay lái tập chơi mô tô.

PT Astra Honda Motor (AHM) mới chính thức tung ra thị trường quốc đảo Indonesia sản phẩm 2023 Honda CBR250RR. Mẫu xe mới được ra mắt vẫn tiếp tục duy trì DNA của gia đình xe CBR kể từ đặc trưng thiết kế, tốc độ, hiệu suất cao, cho tới loạt các trang bị trên xe. Mẫu xe CBR250RR được đánh giá là niềm tự hào trong mọi hoạt động vận hành, kể cả trên đường phố và đường đua.

Về mặt thiết kế, 2023 CBR250RR có diện mạo thiết kế ấn tượng, với kích thước tổng thể thân xe rộng hơn. Mang trên mình chủ đề "Speedy Shape” (Hình khối của tốc độ), những mảng màu sắc nét và những đường cong sắc cạnh tăng thêm độ ấn tượng mạnh mẽ cũng như tính thể thao của xe. Với thiết kế thân xe như thế phần nào hỗ trợ giúp cho các tay lái dễ dàng kiểm soát xe khi vận hành.

Về động cơ, trên thực tế từ 2 năm trước, AHM đã nâng cấp thông số kỹ thuật động cơ cho dòng xe CBR250RR và có các trang bị mới như nút chuyển số nhanh. Điều này cũng được áp dụng cho ấn phẩm 2023 CBR250RR. Đồng thời động cơ xe còn được tăng khả năng lực nén trong buồng đốt, cũng như thay đổi về kích thước của bánh răng giúp cải tiến hiệu suất trong khi vận hành.

Những thay đổi về mặt động cơ của CBR250RR mới tạo ra công suất tối ưu, mô-men xoắn tối ưu và tốc độ tối đa cao hơn cũng như khả năng phản hồi nhanh hơn. Chính vì thế mà xe mang lại cảm giác lái nhanh nhẹn và ổn định hơn khi chạy trên đường phố đông đúc cũng như chinh phục các góc cua tốt hơn. Với khối động cơ 250cc, xe có khả năng đạt công suất tối đa lên tới 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 25 Nm.



Là một mẫu mô tô thể thao hạng nhẹ, trọng lượng của 2023 CBR250RR cũng giúp cho người lái dễ dàng tận hưởng trải nghiệm lái tốt hơn. Khả năng tăng tốc của xe lại cực tốt, xe có thể tăng tốc từ 0-200 mm trong vòng 8,65 giây, và có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 175 km/h. Với tốc độ như vậy, CBR250RR hiện đang là dòng xe đứng đầu bảng về chỉ số sức mạnh trong phân khúc mô tô thể thao hạng nhẹ 250cc.

Xe có các phiên bản khác nhau gồm: CBR250RR, SP và SP-Quick Shifter. Trên xe có các trang bị mới nhất với hệ thống treo trước loại SFF-Big Piston, đem lại cảm giác lái thoải mái và giúp xe máy vận hành ổn định hơn. Trên xe có đèn báo Hazard để cảnh báo những lái xe xung quanh, đặc biệt là ở các vị trí phía sau để tranh các tai nạn có thể xảy ra.

Với phiên bản SP-Quick Shifter, CBR250RR mới còn được trang bị tính năng sang số nhanh, gúp lái xe có thể phản ứng tăng tốc nhanh hơn mà không lo bị giật khi chuyển số. Có 4 chế độ chuyển số xe khác nhau trên hệ thống này, đáp ứng nhu cầu linh hoạt cho người lái.

Mẫu mô tô mới CBR250RR còn có hộp số chống trượt giúp lái xe vận hành nhẹ nhàng hơn. Hệ thống ABS trên xe đảm bảo tối đa hóa khả năng an toàn cho lái xe. Trên xe có hệ thống bướm ga thông minh đem lại sự vận hành mượt mà, ổn định và chính xác. Tại thị trường Indonesia, 2023 Honda CBR250RR có giá dao động từ 62,850 triệu IDR (98,76 triệu đồng) tới 79,2 triệu IDR (124,45 triệu đồng) tùy theo từng phiên bản.

(Theo 24h)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục