Mẫu xe thay thế Honda CR-V tại Trung Quốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2022 | 8:22:01 AM

Xe sử dụng động cơ 1.5L tương tự CR-V, đi kèm là tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

GAC-Honda vừa cung cấp những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Breeze thế hệ thứ 2. Đây là sản phẩm thay thế Dongfeng-Honda CRV tại thị trường Trung Quốc.

Honda Breeze dài hơn CR-V 22 mm, đạt mức 4.716 mm. Chiều dài cơ sở của Breeze là 2.700 mm, tương đương với CRV. Thiết kế bên ngoài của Breeze cho cảm giác hiện đại hơn nhờ lưới tản nhiệt mảnh, hốc hút gió phía dưới cỡ lớn, ốp thân xe cùng màu, đèn hậu LED đặt ngang...

Hình ảnh nội thất cho thấy khoang lái Breeze giống gần như hoàn toàn CR-V, trừ chất liệu bọc bên ngoài cũng như những chi tiết trang trí. Tại Trung Quốc, mẫu SUV này có thêm tùy chọn 7 chỗ ngồi bên cạnh cấu hình 5 chỗ quen thuộc.

"Trái tim" của Breeze là động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Những thông số này giống hoàn toàn Honda CR-V. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, đi kèm là hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Nhiều khả năng GAC-Honda sẽ sớm giới thiệu các phiên bản điện hóa của mẫu xe này, tương tự như CR-V e:HEV trong quá khứ. Trang Carscoops cho rằng có tin đồn Honda tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một mẫu xe plug-in hybrid vào năm 2023.

Honda Breeze thế hệ mới sẽ được mở bán trước năm sau. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ đắt hơn con số 26.646 USD của CR-V. Tại Việt Nam, Honda CR-V đang được phân phối với 4 phiên bản, giá bán dao động từ 998 triệu đến 1,138 tỷ đồng.

(Theo Zing)

Các tin khác
Chi phí sở hữu xe điện đang thấp hơn so với xe chạy xăng và dầu diesel ở hầu hết các nước châu Âu khi giá nhiên liệu tăng vọt trong khi chi phí sạc pin đang ngày càng rẻ hơn. Ảnh: 91mobiles.com

Giá nhiên liệu tăng vọt trong năm nay và chi phí sạc pin rẻ hơn đã giúp chi phí sở hữu và vận hành xe điện hiện giảm về thấp hơn so với xe chạy xăng hoặc dầu diesel ở hầu hết các quốc gia châu Âu, theo dữ liệu từ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô LeasePlan (Hà Lan).

Toyota thông báo sẽ đạt được mức trung hòa carbon hoàn toàn ở châu Âu muộn nhất là vào năm 2040.

Phiên bản mới của dòng xe số này được bán với giá khoảng 86 triệu đồng, đắt hơn đời cũ 10 triệu đồng.

Peugeot Traveller Premium 7 chỗ được ưu đãi cao nhất lên tới 90 triệu đồng.

Dòng xe Peugeot nhận được ưu đãi lớn nhất trong tháng cuối cùng của năm 2022 là Treveller Premium, lên tới 90 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục