Cận cảnh Honda Dream 2023 giá từ hơn 50 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2022 | 1:56:38 PM

Huyền thoại Honda Dream 2023 mới được cập nhật tại thị trường nước láng giềng của Việt Nam với giá bán được cho là khá so với nhiều xe số cùng phân khối.

Mới đây, Honda Dream 2023 đã được tung ra thị trường Campuchia vào tháng 12/2022. Nhiều người tin rằng, sớm muộn dòng xe Dream này cũng được nhập về Việt Nam qua đường tiểu ngạch. Thế nhưng giá bán của Honda Dream 2023 vẫn còn là một ẩn số.

Trên trang chính thức của Honda ở Campuchia thì Honda Dream 2023 chưa được tiết lộ giá bán. Tuy nhiên, hiện một số chủ xe Honda Dream 2023 sau khi sử dụng vài ngày đã rao bán lại mẫu xe này với tình trạng mới lên tới 99,9 %. Theo đó, giá bán của những mẫu xe Honda Dream 2023 như thế có giá dao động từ 2,1-2,4 nghìn đô, tức là dao động trên 50 triệu đồng.

Honda Dream 2023 có nhiều điểm mới, tiên tiến. Điển hình như đèn pha xe giờ thuộc loại bóng LED, thay cho loại đèn Halogen như trước đây. Động cơ xe loại đơn xi lanh, 4 thì, dung tích 124,85cc, nhưng đã được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi.

Giới thạo xe cho biết, Honda Dream 2023 nếu được nhập về thị trường Việt Nam thì giá bán có thể dao động từ 70-80 triệu đồng. Mức giá như vậy có thể là khá cao, nhưng vẫn có tiềm năng với những khách hàng mến mộ huyền thoại Honda Dream.

(Theo 24h)

Các tin khác
So với các mẫu xe khác trong đội hình Mercedes, G-Class có vòng đời tương đối dài và tĩnh - Ảnh: Mercedes-Benz.

Khi thế hệ Mercedes-Benz G-Class hiện tại ra mắt cách đầy gần 5 năm, thương hiệu Đức gần như giữ nguyên thiết kế vuông vắn đã trở thành cá tính riêng của dòng SUV này trước đó. Ở phiên bản facelift sắp chào sân trong năm tới, Mercedes-Benz G-Class 2024 tiếp tục không thay đổi giao diện này.

Cuối năm là thời điểm thị trường ô tô sôi động nhất, tại phân khúc hot như nhóm xe sedan hạng B, những mẫu xe đang được các đại lý tích cực triển khai ưu đãi. Lượng khách mua xe Nissan Almera 2022 tại Việt Nam thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ, mức giảm này tương đương với số tiền từ 27 – 36 triệu đồng đối với hai phiên bản CVT và CVT Cao cấp.

Động cơ turbo tăng áp xuất hiện ngày càng nhiều trên những dòng xe phổ thông với khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ những nguyên tắc mà nhà sản xuất khuyến cáo khi sử dụng loại động cơ này.

Hoạt động đăng kiểm ô tô trong thời gian tới sẽ tiếp tục được siết chặt

Không chỉ từ nay đến cuối năm mà trong cả năm 2023 sắp tới, Cục Đăng kiểm Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra đối với hoạt động kiểm định ở các trung tâm đăng kiểm trên toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục