Toyota Crown Crossover 2023 ra mắt

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2022 | 4:14:57 PM

Toyota Crown 2023 vừa xuất hiện tại Thái Lan dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Xe thuộc biến thể crossover, có 2 tùy chọn động cơ.

Toyota Crown Crossover 2023.
Toyota Crown Crossover 2023.

Xe sở hữu thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, ca lăng nối liền với cụm đèn pha LED sắc nét. Trên bản Crown XLE và Limited được trang bị mâm xe 19 inch hai tông màu, trong khi bản Limited là loại 21 inch.

Bên trong nội thất, xe được trang bị đồng hồ đo dạng kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 12,3 inch đặt nổi, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh cao cấp JBL, với 11 loa và một loa siêu trầm, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế cho chức năng sưởi và thông hơi, camera 360 độ.

Các phiên bản XLE cơ sở và Limited tầm trung được trang bị tiêu chuẩn với động cơ 2.5L 4 xi-lanh kết hợp với hệ thống hybrid thế hệ thứ 4 của Toyota. Phiên bản Platinum cao cấp nhất được gia tăng sức mạnh với hệ thống truyền động Hybrid Max mới. Kết hợp động cơ xăng 2.4L 4 xi-lanh tăng áp với hai động cơ điện, sản sinh tổng công suất kết hợp 340 mã lực.

Về mặt an toàn, Toyota Crown 2023 được trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 3.0, bao gồm cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động, cảnh báo va chạm, phát hiện chướng ngại vật, cảnh báo chệch làn đường,...

Tại Thái Lan, Toyota Crown 2023 sẽ có giá bán từ 3,99 triệu Baht (tương đương 2,689 tỷ đồng).

(Theo Công lý)

Các tin khác

Huyền thoại Honda Dream 2023 mới được cập nhật tại thị trường nước láng giềng của Việt Nam với giá bán được cho là khá so với nhiều xe số cùng phân khối.

So với các mẫu xe khác trong đội hình Mercedes, G-Class có vòng đời tương đối dài và tĩnh - Ảnh: Mercedes-Benz.

Khi thế hệ Mercedes-Benz G-Class hiện tại ra mắt cách đầy gần 5 năm, thương hiệu Đức gần như giữ nguyên thiết kế vuông vắn đã trở thành cá tính riêng của dòng SUV này trước đó. Ở phiên bản facelift sắp chào sân trong năm tới, Mercedes-Benz G-Class 2024 tiếp tục không thay đổi giao diện này.

Cuối năm là thời điểm thị trường ô tô sôi động nhất, tại phân khúc hot như nhóm xe sedan hạng B, những mẫu xe đang được các đại lý tích cực triển khai ưu đãi. Lượng khách mua xe Nissan Almera 2022 tại Việt Nam thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ, mức giảm này tương đương với số tiền từ 27 – 36 triệu đồng đối với hai phiên bản CVT và CVT Cao cấp.

Động cơ turbo tăng áp xuất hiện ngày càng nhiều trên những dòng xe phổ thông với khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ những nguyên tắc mà nhà sản xuất khuyến cáo khi sử dụng loại động cơ này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục