Lợi ích khi sử dụng thảm lót sàn ô tô

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/3/2024 | 11:08:10 AM

Một tấm thảm xe hơi tốt, chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, không mất quá nhiều công sức để làm sạch nội thất.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên đầu tư cho một bộ thảm ô tô.

Bảo vệ mặt sàn khỏi trầy xước, chống trơn hiệu quả

Tấm lót sàn ô tô chất lượng cao là phụ kiện có thể bảo vệ cho nội thất xe. Hơn nữa, chúng được làm từ chất liệu cao cấp với công nghệ chống thấm nước để giữ cho sàn không bị dính bụi bẩn hay nước.

Dễ dàng vệ sinh ô tô

Thảm lót sàn giúp cho việc vệ sinh ô tô trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu bề mặt cũng được xử lý tốt nên không gây mùi và rất nhanh khô sau khi vệ sinh. Ngoài ra, việc hong khô cũng dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

Có thể nói việc vệ sinh ô tô được tối ưu hóa với thảm lót sàn, bạn chỉ cần tháo lớp thảm ra, sau đó vệ sinh bằng nước.

Tăng tính thẩm mỹ

Những tấm thảm lót sàn đạt tiêu chuẩn có thể làm cho khoang lái ô tô giống một phòng khách sang trọng, gây thiện cảm với người ngồi trên xe.

Với thiết kế đa năng, đường khâu đẹp mắt và vẻ ngoài hiện đại, những tấm thảm lót sàn trở nên lý tưởng để bổ sung vào gói nội thất cho chiếc xe của bạn. Chúng cũng có thể che giấu sự đổi màu, vết ố, vết rách và các khuyết điểm khác đã tồn tại trên sàn xe.

Đảm bảo an toàn khi lái xe

Đảm bảo an toàn khi điều khiển xe là một trong những lợi ích của thảm lót sàn ô tô 6D mà bạn không thể không nhắc đến. Thảm  lót sàn ô tô được thiết kế và sản xuất theo form chuẩn riêng từng dòng xe, đáy thảm có cấu tạo nhám ma sát, thành thảm có chốt an toàn chống xê dịch, chống kẹt chân ga, giảm thiểu mọi tiếp xúc giữa thảm và chân côn, phanh, ga.

Với thiết kế chuẩn xác như vậy, thảm lót sàn mang đến độ an toàn lớn cho tài xế khi lái xe.

(Theo VTC News)

Các tin khác
Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục