VinaPhone ra mắt 4 dịch vụ mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2010 | 8:04:56 AM

Với chủ đề “Cùng VinaPhone trải nghiệm tiện ích mới”, mạng di động này vừa giới thiệu thêm bốn dịch vụ gia tăng mới năm 2010 dành cho các thuê bao của mình phục vụ nhu cầu cập nhật, trao đổi thông tin, giải trí, đặc biệt là đáp ứng thói quen giao lưu trực tuyến, chia sẻ cộng đồng của giới trẻ mọi lúc, mọi nơi.

Các dịch vụ mới năm 2010 của VinaPhone được giới thiệu trong dịp này bao gồm:

 

Dịch vụ Quản lý cuộc gọi- Call Management: Với dịch vụ Call Management, các thuê bao VinaPhone có thể quản lý các cuộc gọi đến theo các tiện ích: Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến, Nhận cuộc gọi đến.

 

Dịch vụ Thông tin nội dung tổng hợp - Vlive: Dịch vụ tự động cập nhập tin tức, thông tin hình ảnh về các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ... dưới dạng bản tin Flash SMS tới máy điện thoại di động của khách hàng.

 

Dịch vụ Cộng đồng trên di động- m360: Cổng cung cấp các dịch vụ cộng đồng trên điện thoại di động với các tính năng hấp dẫn phù hợp với các các bạn trẻ như: Chat qua các tài khoản dịch vụ m360, Yahoo Messenger, Gtalk ...; Tạo lập blog với đầy đủ các tính năng tạo album ảnh, profile, avatar; Chơi game...

 

Dịch vụ âm nhạc di động - Chacha Music: Là tiện ích giúp những người yêu thích âm nhạc có thể nghe nhạc online trên điện thoại đi động, máy tính, tải bài hát, nhạc chuông, nhạc chờ cho di động của mình. Các thuê bao cũng có thể tham gia vào các hoạt động của cộng đồng âm nhạc, tạo hồ sơ, bình luận chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với cả cộng đồng.

 

Để giúp các thuê bao sử dụng các dịch vụ tiện ích của Vinaphone một cách dễ dàng thuận lợi, Vinaphone đã hệ thống các gói dịch vụ tiện ích thành các cổng dịch vụ để đảm bảo sụ tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, VinaPhone có các chính sách hỗ trợ cước và áp dụng các mức cước cực kỳ hấp dẫn để khuyến khích đông đảo các thuê bao VinaPhone sử dụng cáctiện ích công nghệ.

 

Với mạng lưới hạ tầng công nghệ hiện đại, Vinaphone đang đặt quyết tâm giữ vững vai trò là nhà mạng tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. VinaPhone đã và đang nỗ lực phổ cập hóa, xã hội hóa các dịch vụ tiện ích bằng việc xây dựng các dịch vụ thiết thực, phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

 

Hiện, VinaPhone có các dịch vụ giải trí, giao lưu, kết nối, chia sẻ cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Cùng với đó, VinaPhonecũng phát triển các nhóm dịch vụ thông tin, hỗ trợ cá nhân cho các thuê bao là các nhà quản lý, giới văn phòng, doanh nhân... Trong thời gian tới VinaPhone cũng sẽ đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán điện tử cho các đối tượng, đặc biệt là đối tượng các hộ gia đình.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Chứng đau nửa đầu vốn là nỗi ám ảnh khủng khiếp của bạn có thể được giảm nhẹ theo những cách đơn giản mà bạn không thể ngờ tới.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư 11/2010/TT-BTTTT quy định về hoạt động khuyến mãi đối với dịch vụ di động, có hiệu lực từ ngày 1-7-2010. Thông tư nhấn mạnh, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động không được khuyến mãi vượt quá 50% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi.

Thường xuyên theo dõi sức khỏe của đàn lợn trong các cơ sở chăn nuôi lợn để sớm phát hiện lợn có dấu hiệu lâm sàng của bệnh tai xanh, cách ly, xử lý kịp thời và gửi mẫu bệnh phẩm đi xét nghiệm.

YBĐT - Hiện nay, dịch tai xanh đang ở giai đoạn nghiêm trọng, dịch diễn biến phức tạp, gia súc liên tục mắc bệnh, các ổ dịch ngày một lan rộng. Dịch chưa có chiều hướng chững lại, gây tổn thất lớn cho người chăn nuôi.

Đội robocon LH LED của Trường Đại học Lạc Hồng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á- Thái Bình Dương tổ chức tại Ai Cập tháng 9 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục