Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về công nghệ và thiết bị điện Vietnam ETE 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2011 | 1:49:17 PM

Sáng nay, 7-9, Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về công nghệ và thiết bị điện - Vietnam ETE 2011 - đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).

Các lĩnh vực trưng bày tại Vietnam ETE 2011 bao gồm công nghệ, thiết bị cho các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, diezel, điện hạt nhân, năng lượng mặt trời, năng lượng gió; thiết bị cho hệ thống truyền tải điện; máy biến áp, máy đo, máy chuyển nguồn, máy ngắt điện áp cap, thiết bị điều khiển và điều chỉnh; các loại dây dẫn, cáp điện; thiết bị đo đếm điện; công nghệ và trang thiết bị cho hệ thống chiếu sáng…

Với quy mô trên 200 gian trưng bày, Triển lãm có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghiệp và thiết bị điện của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, hàng loạt hội thảo chuyên ngành cũng sẽ được tổ chức xoay quanh chủ đề “Ngành thiết bị điện Việt Nam – Tiềm năng, cơ hội và thách thức”.

Triển lãm do Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức thường niên, đến nay đã trở thành sự kiện tâm điểm của ngành điện Việt Nam và được phê duyệt đưa vào “Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia”.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10-9.

(Theo SGGP)

  •  
Các tin khác
Dây chuyền lắp ráp xe Jaguar E-Pace tại nhà máy Chery JLR ở Thường Thục, Trung Quốc.

Cho dù bị các đối thủ qua mặt ở nhiều phân khúc riêng lẻ, nhưng xét tổng doanh số, Toyota vẫn giữ được vị trí số 1 tại thị trường ôtô Việt Nam với gần 7.600 xe bán ra trong tháng 1/2019, cao hơn Hyundai ở vị trí số 2 với hơn 6.800 xe bán ra…

Mitsubishi chờ giao khách tại một showroom. Doanh số tháng 1 của mẫu MPV Nhật Bản đứng thứ 9 toàn thị trường.

Hơn 11.600 ôtô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 1, tăng trưởng mạnh so với con số 340 chiếc cùng kỳ năm ngoái.

Lốp, phanh, ắc-quy, điều hoà, dầu máy và các loại chất lỏng như nước mát, nước rửa kính cần được chăm sóc trước khi lái xe đường dài ngày Tết.

Hyundai thực sự là đối thủ xứng tầm với Toyota tại thị trường Việt Nam, ở phân khúc xe du lịch

Đứng đầu vẫn là cái tên được ưa chuộng trong suốt 5 năm liền tại Việt Nam, với trung bình mỗi ngày có 74,5 chiếc hoặc mỗi giờ có 3 chiếc đến tay khách hàng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục