Hàng trăm phương tiện kẹt cứng trên QL1A nhiều giờ do tai nạn

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/6/2014 | 1:46:25 PM

Đến sáng nay (26/6), giao thông trên tuyến QL1A, đoạn từ thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đến huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vẫn đang bị ùn tắc.

Đến sáng nay, tuyến QL1A qua địa bàn tỉnh Nghệ An - Thanh Hóa vẫn chưa được thông xe.
Đến sáng nay, tuyến QL1A qua địa bàn tỉnh Nghệ An - Thanh Hóa vẫn chưa được thông xe.

Theo ghi nhận, đến 6h30 hôm nay (26/6), trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn từ thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đến huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), hàng trăm phương tiện giao thông đang nối đuôi nhau kéo dài theo 2 chiều Bắc-Nam. Nhiều lái xe phải chờ từ 2h sáng vẫn chưa được lăn bánh.

Anh Phan Hoàng Mạnh, lái xe khách tuyến Nghệ An - Hà Nội cho biết, xe của anh xuất bến ở bến xe Vinh từ lúc 23h đêm 25/6, khi xe chạy tới thị xã Hoàng Mai thì bị tắc đường, phải chờ đợi. Đến rạng sáng, xe của anh vẫn chưa thể di chuyển.

Ngay trong đêm, Cảnh sát giao thông - Công an thị xã Hoàng Mai đã bố trí 5 cán bộ chiến sỹ công an xuống đường để làm nhiệm vụ, tránh trường hợp các lái xe nóng vội vượt lên gây khó khăn trong việc phân luồng, lưu thông của các phương tiện.

Thiếu tá Hoàng Mạnh Hùng - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết: “Sau khi nhận thông tin từ người dân báo giao thông trên địa bàn đang bị ách tắc, chúng tôi đã phân công các anh em ra đường để làm nhiệm vụ. Đồng thời, chúng tôi liên lạc với Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để phối hợp phân luồng giao thông, tránh giao thông ùn tắc cục bộ. Theo ghi nhận, nguyên nhân dẫn đến giao thông bị ùn tắc là do ở tỉnh Thanh Hóa xảy ra một vụ tai nạn giao thông”.

(Theo VOV)

Các tin khác
Thành phố Yên Bái tổ chức diễu hành tuyên truyền chấp hành bảo đảm hành lang ATGT trên một số tuyến đường chính.

Từ ngày 15/5 đến hết ngày 30/6/2024, các lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các vi phạm hành lang an toàn giao thông (ATGT) tại các tuyến giao thông chính trên địa bàn thành phố Yên Bái, trọng tâm là các đường Đinh Tiên Hoàng, Điện Biên, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tất Thành, Âu Cơ, Thành Công, Ngô Minh Loan... và chọn tuyến đường Ngô Minh Loan trên địa bàn phường Hợp Minh làm điểm.

Phường Yên Thịnh ra quân xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông

Để đảm bảo công tác trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) sẽ tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm hành lang ATGT.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, Công an thành phố Yên Bái xử lý người điều khiển xe cơ giới vi phạm nồng độ cồn.

Sau hơn 4 năm Nghị định 100 cảu Chính phủ ra đời và có hiệu lực thi hành, vẫn có các cuộc tranh luận khá gay gắt, đặc biệt là những vấn đề như: nên hay không nên có một ngưỡng nồng độ cồn nào đó trong khí thở mới bị xử phạt hay có nên tiếp tục tăng mức xử phạt đối với người lái xe có sử dụng rượu, bia hay không?

Một số hình ảnh hiện trường vụ TNGT liên hoàn ở Bình Phước khiến 4 người thương vong

Quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên hoàn do xe đầu kéo không giữ khoảng cách an toàn với xe chạy liền trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục