Xe khách giường nằm "cắm" đầu xuống rạch

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/7/2014 | 2:15:50 PM

Sau khi trả khách trong bãi xong, chiếc xe giường nằm bất ngờ lao đầu xuống con rạch gần đó khiến nhiều người 1 phen hốt hoảng.

Ôtô khách cắm đầu xuống rạch đầy nước.
Ôtô khách cắm đầu xuống rạch đầy nước.

Sự cố hy hữu xảy ra vào lúc 6h00 sáng nay (21/7), tại bãi xe số 397 đường Đinh Bộ Lĩnh (đối diện Bến xe Miền Đông, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM).

Theo người dân chứng kiến kể lại, thời điểm trên, họ nghe 1 tiếng động mạnh, ngay sau đó là nhiều tiếng la hét trong bãi xe trên. Lúc này, mọi người chạy vào thì hốt hoảng khi nhìn thấy phần đầu chiếc xe khách giường nằm của hãng xe Hoàng Long mang BKS: 48B – 000.45 đang “cắm” xuống con rạch Xuyên Tâm nằm trong khuôn viên của bãi xe.

Tuy sự cố trên không có gây thương tích về người nhưng khiến nhiều người xung quanh 1 phen hốt hoảng. Rất may là thời điểm đó trên xe không có khách nên không có thương vong về người.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 26 đã có mặt để lập biên bản vụ việc. 1 xe cứu hộ cũng được huy động đến để di dời phương tiện gặp nạn đưa lên bờ.

Được biết, bãi giữ xe này do bà Lê Thị Sơn làm chủ, có diện tích khoảng 1.800m2 tồn tại từ nhiều năm nay và được mệnh danh là “Bến xe Miền Đông 2”.

Ban đầu là điểm đậu và rửa xe nhưng sau đó biến tướng rồi hoạt động như 1 bến xe dù. Các nhà xe thường đưa, đón khách tại đây, bãi xe cũng góp phần làm tăng lưu lượng xe qua lại khu vực này, gây kẹt xe trên đường Đinh Bộ Lĩnh.

Vào ngày 8/1 vừa qua, bãi xe này đã bị UBND quận Bình Thạnh tiến hành cưỡng chế vì hành vi lấn chiếm rạch Xuyên Tâm với diện tích 1.200m2.

(Theo TPO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục