Lực lượng Cảnh sát cơ động Yên Bái:

Xử lý gần 3.000 trường hợp vi phạm TTATGT

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/8/2014 | 5:48:44 PM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức được 199 lượt tuần tra kiểm soát với 2.246 lượt cán bộ chiến sỹ tham gia.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng tuần tra đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 3 vụ việc có dấu hiệu gây rối an ninh trật tự; thu giữ 2 dao dài; 3 ống tuýp sắt và nhiều gậy gỗ các loại; phát hiện và xử lý gần 3000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; tạm giữ 41 xe mô tô và 97 giấy tờ xe các loại.

Bên cạnh đó, lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Yên Bái đã cử hàng trăm lượt cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng các phòng, ban, Công an các huyện, thị xã, thành phố tham gia đảm bảo tốt an ninh trật tự trong các dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm lớn; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đoàn công tác của Trung ương lên thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự và đảm bảo an toàn giao thông; kiên quyết xử lý các đối tượng vi phạm trật tự an toàn giao thông; gây rối trật tự công cộng gắn với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Hà Anh – Hà Linh

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục