Lái xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng đang nguy kịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/10/2014 | 2:07:08 PM

Sức khỏe của lái xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng đang trở nên nguy kịch, bác sĩ cũng như lực lượng chức năng đang theo dõi chặt chẽ.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Khoảng 15h chiều 15/10, trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS 98C 03696 đang di chuyển từ hướng Khuất Duy Tiến lên đường Phạm Hùng, khi đi đến gần lối rẽ vào trường tiểu học Trung Yên thì đâm vào xe ô tô mang BKS 29A 70355.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao về phía trước đâm vào 3 phương tiện xe gắn máy khác, cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm, khiến một người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến thông tin tài xế gây tai nạn, công an quận Cầu Giấy cho biết, do lái xe bị thương nặng nên đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an. Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của lái xe này rất nguy kịch.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục