Xe khách chở 30 người lao vào vách núi rồi lật úp

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/10/2014 | 2:07:15 PM

Đang lưu thông, chiếc xe khách chở 30 hành khách va vào vách núi rồi lật úp khiến xe hư hỏng nặng, các hành khách trên xe may mắn thoát chết.

Chiếc xe bị tai nạn lật úp
Chiếc xe bị tai nạn lật úp

Vào khoảng 8h ngày 19/10 tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế đoạn đèo Pê Ke, huyện A Lưới, tỉnh Thừa thiên Huế đã xảy ra một vụ tại nạn khiến một ô tô khách va vào vách núi rồi lật úp.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô khách mang BKS 75B-00721 đang lưu thông theo hướng Huế - Quảng trị, khi đến đèo Pê Ke thì gặp tai nạn.

Vụ tai nạn khiến xe hư hỏng nặng, vỏ xe móp méo, toàn bộ kính xe bị vỡ.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 hành khách, rất may tất cả hành khách đều thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.

Hành khách may mắn thoát chết

Theo một hành khách cho biết: “Xe khách bị tai nạn do tránh 2 chiếc xe máy đi phía trước nên mất lái, xe đã lao về phía vách núi rồi lật úp”.

Đến khoảng trưa cùng ngày, chiếc xe đã được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục