Va chạm với xe tải, một người đàn ông nguy kịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/10/2014 | 7:50:24 AM

Va chạm mạnh với chiếc xe tải làm người đàn ông chạy xe máy ngã xuống đường trọng thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Đến gần 18h chiều 30-10, hiện trường vụ tai nạn làm một người nguy kịch xảy ra tại ngã tư đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn giao với đường Trần Quang Diệu(thuộc khu phố Tân Phước, phườngTân Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Trước đó, hơn 16h chiều cùng ngày, chiếc xe tải nhỏ (loại 550KG) mang BKS 54L-6457 do tài xế Nguyễn Đình Tình (27 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) lưu thông trên đường cao tốc Mỹ Phước hướng về ngã ba Tân Vạn (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Khi đến ngã tư đường Mỹ Phước - Tân Vạn giao với đường Trần Quang Diệu thì xảy ra va chạm với xe gắn máy mang BKS 60S3 - 0472 do một người đàn ông (ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng ngược lại.

Va chạm mạnh làm người trên xe máy trọng thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng có mặt sau đó giải quyết vụ tai nạn. Đến gần 18h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục