Mất phanh, xe tải tông hàng loạt xe máy

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/11/2014 | 7:20:45 AM

Đến gần 18h chiều 31-10, giao thông qua cầu Kênh Xáng (cầu nối giữa huyện Bình Chánh với quận 8 TP Hồ Chí Minh) vẫn trong tình trạng ùn tắc sau khi một chiếc xe tải mất thắng đã tông hàng loạt xe máy xảy ra vào chiều cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 15h30’, xe tải biển số 54Z-5854 do tài xế Nguyễn Duy Thắng, (sinh năm 1968, quê Tiền Giang) điều khiển trên cầu Kênh Xáng theo hướng từ huyện Bình Chánh vào trung tâm thành phố.

Trong lúc đổ dốc cầu, xe này bất ngờ mất thắng. Để tránh gây tai nạn cho các cho các phương tiện phía trước, tài xế Thắng đã cho xe tông vào thành cầu nhưng chiếc xe này vẫn theo đà lao về phía trước, tông trúng 3 xe máy.

Cú va chạm làm một người đàn ông phải nhập viện trong tình trạng chân phải bị cán nát. Những nạn nhân còn lại bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường, các xe máy bị hư hỏng nằm văng trên mặt đường. Vụ việc còn làm giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Vào giờ cao điểm, hàng trăm phương tiện phải nhích từng chút một để di chuyển.

CSGT huyện Bình Chánh có mặt sau đó, tiến hành xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Tuy nhiên, đến gần 18h, tình trạng ùn tắc vẫn chưa thuyên giảm tại khu vực này.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục