Hải Dương: Xe khách mất lái tông chết 2 mẹ con

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/12/2014 | 2:29:36 PM

Chiếc xe khách chạy tốc độ khá cao bất ngờ mất lái đã tông trực diện một chiếc xe máy đi ngược chiều. Cú tông mạnh khiến 2 mẹ con đi xe máy tử vong tại chỗ, xe khách cắm đầu xuống ven đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người mẹ con tử vong thương tâm.
Vụ tai nạn khiến 2 người mẹ con tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 6h05’ sáng nay (11/12), tại đường 391, đoạn đối diện với Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tứ Kỳ (thuộc địa phận xã Đông Kỳ, Tứ Kỳ - Hải Dương).

Thời điểm đó, chiếc xe khách mang BKS 16M-8294 chạy tuyến Nam Am (Hải Phòng) – Hà Nội, đang lưu thông theo hướng Tứ Kỳ - TP Hải Dương. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ mất lái đã lấn làn và tông trực diện chiếc xe máy đi ngược chiều, sau đó cuốn chiếc xe này vào gầm. Hậu quả, 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Chiếc xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu, kính chắn gió phía trước dạn nứ

Chiếc xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu, kính chắn gió phía trước dạn nứt

“Thời điểm đó, đoạn đường này đông học sinh đi học lắm. Xe khách này chạy tốc độ khá cao, tránh đám học sinh bên này đường nên mất lái và tông xe máy như vậy. Hai người tử vong là hai mẹ con đang đưa vợ của người con đi đẻ. Người vợ bụng mang dạ chửa khóc ngất lịm đi, nhiều người phải dìu vào Trung tâm Y tế Dự phòng huyện Tứ Kỳ” – một nhân chứng kể lại.

Nhận được tin báo, ít phút sau công an huyện Tứ Kỳ đã có mặt để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Xe khách đã phanh cháy đường nhưng vẫn để lại hậu quả nghiêm trọng


Xe khách đã phanh "cháy đường" nhưng vẫn để lại hậu quả nghiêm trọng

Lực lượng chức năng phải rất vất vả mới đưa được thi thể hai nạn nhân xấu số ra khỏi gầm xe khách

Lực lượng chức năng phải rất vất vả mới đưa được thi thể hai nạn nhân xấu số ra khỏi gầm xe khách

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe khách cắm đầu xe xuống vệ đường, húc đổ cọc tiêu ven đường, hư hỏng nhẹ phía đầu xe bên phụ, kính chắn gió phía trước dạn nứt. Chiếc xe máy và người tử nạn vẫn dắt dưới gầm xe khách, lực lượng chức năng đã phải nỗ lực đưa thi thể hai người tử vong ra ngoài. Chiếc xe máy của hai người xấu số hư hỏng nặng.

Được biết, ngay khi xảy ra tai nạn, nhà xe này đã chuyển toàn bộ hành khách trên xe sang một xe khác đi tiếp tục di chuyển cho kịp hành trình. Thông tin ban đầu, không ai bị thương trên xe khách sau vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục