​Xe giường nằm cuốn xe máy, hai chị em dâu chết thảm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/10/2015 | 1:54:17 PM

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 9g30 sáng 9-10 trên đường tránh TP Vinh đoạn qua xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An).

Hiện trường vụ tai nạn làm hai chị em dâu tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn làm hai chị em dâu tử vong tại chỗ.

Thông tin từ đội cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Nghi Lộc, thời điểm trên chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Diệu Hằng do tài xế Trần Văn Kiên (53 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM) lái chạy hướng Bắc - Nam trên đường tránh TP Vinh.

Khi chiếc xe khách giường nằm đi đến Km00+700 trên đường tránh này thì bất ngờ tông vào chiếc xe máy đi ngược chiều, kéo chiếc xe máy khoảng 20m rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến hai người phụ nữ đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Phương (28 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nhân (31 tuổi) cùng ngụ xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Chị Nhân và chị Phương là hai chị em dâu trong một gia đình.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của hai nạn nhân bị hư hỏng, nằm mắc kẹt trước đầu xe giường nằm. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an huyện Nghi Lộc và Đội CSGT 5-1 Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Đến 12g30 trưa 9-10, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tai nạn.

(Theo TTO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục